Sau nhiều năm ngưng ca hát, Trương Thế Vinh gây chú ý khi trở lại tại show âm nhạc Anh trai vượt ngàn chông gai. Anh nói tìm thấy nhiều niềm hứng khởi, được khơi dậy tình yêu nghề.

truong-the-vinh-so-nhat-la-khong-the-lo-cho-gia-dinh-1726212908.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=OqGnHNuDBl-PA9ZDzEuGKQ
Trương Thế Vinh: 'Sợ nhất là không thể lo cho gia đình'

Trương Thế Vinh: "Tôi không lo già, chỉ sợ cô đơn"

Trương Thế Vinh tự nhận bản thân không quá giàu nhưng hài lòng về sự bình yên đang có. "Nhiều năm qua, tôi chọn cách sống bình tĩnh nhưng vẫn đặt ra mục tiêu rõ ràng để phấn đấu. Điều tôi chú trọng là sức khỏe. Tôi sợ nhất nếu một ngày không còn được thể hiện sự yêu thương, trách nhiệm với gia đình", anh nói.

Với Trương Thế Vinh, gia đình có ý nghĩa quan trọng trong việc bồi đắp tình yêu nghề, đồng thời giúp anh tránh khỏi những cám dỗ, dần trở thành trụ cột như hiện tại. Anh thấm thía về tình thân rõ ràng nhất sau khi bố qua đời. Hiện ca sĩ muốn làm chỗ dựa tinh thần, mang đến niềm vui cho mẹ.

Trương Thế Vinh tên thật là Nguyễn Xuân Vinh, 40 tuổi, sinh ở Đà Nẵng. Năm 2001, anh cùng Khánh Phương, Trần Tuyên và Phương Tài thành lập nhóm nhạc MP5. Nhóm hoạt động được ba năm thì tan rã. Thế Vinh sau đó chuyển sang solo, ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều nhạc phẩm như Tình yêu hoa gió, Anh sẽ trở về, Bức tranh trong tim.

Với diễn xuất, anh từng đóng các phim Hoán đổi thân xác (2011), Nhà có năm nàng tiên (2013), Cha và con và... (2015), Người bất tử, Cây táo nở hoa (2018). Gần nhất, Trương Thế Vinh tham gia dự án điện ảnh Án mạng lầu 4, đóng cùng Lương Bích Hữu.

Tân Cao - Tuấn Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022