Màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương trên sóng truyền hình tối 18/1 trở thành tâm điểm của dư luận suốt ngày hôm nay. Nam danh hài thực hiện hành động bất ngờ khiến bạn gái có phần bị "đơ". Khoảnh khắc ghi lại biểu cảm gượng gạo của Nhã Phương lan truyền sau đó cũng được bàn luận.

Nha-Phuong-2466-1516369056.gif

Phản ứng của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn.

Tuy nhiên, sau màn cầu hôn "gây bão" này, hiện trên mạng xã hội râm ran chuyện Nhã Phương - Trường Giang cãi nhau ầm ĩ sau khi trở về nhà. Cụ thể, sau khi rời khỏi địa điểm diễn ra sự kiện, Nhã Phương theo Trường Giang về nhà riêng tại khu vực Nhà Bè, TP HCM.

Trường Giang - Nhã Phương ra về sau màn cầu hôn

Theo chia sẻ được cho của người chứng kiến, cặp đôi đã cãi nhau lớn gây ầm ĩ cả khu vực chung cư, khóa luôn cả thang máy. Sự việc chưa được xác thực nhưng nhiều người đang lo lắng cho mối quan hệ của cả hai sau màn cầu hôn. Trước đó, khi ra về, cặp đôi từ chối trả lời mọi câu hỏi của truyền thông.

Hiện cả Trường Giang và Nhã Phương đều giữ im lặng trước sự việc.

tin-don-3810-1516369056.jpg

Thông tin Nhã Phương - Trường Giang cãi nhau sau màn cầu hôn lan truyền.

Khi sự việc đang được lan truyền thì diễn viên Bích Trâm - người có mặt và ngồi kế Nhã Phương tại sự kiện tiết lộ thêm thông tin về sự việc. Cô cho biết, trước khi có màn cầu hôn trên sân khấu, Trường Giang đã cho người gọi điện kêu Nhã Phương ra ngoài nhưng nữ diễn viên không chịu. "Lúc MC gọi tên Trường Giang lên nhận giải, có lẽ anh muốn mượn sân khấu Mai Vàng để cầu hôn luôn", cô nói.

Màn cầu hôn 'gây sốc' của Trường Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022