Trên trang cá nhân hôm 24/4, vợ Trương Kỷ Trung - Đỗ Tinh Lâm - cho biết do mang bầu ở tuổi 42, cô lo lắng nhiều hơn ba lần sinh trước, vì thế thăm khám, xét nghiệm kỹ lưỡng và cẩn trọng trong ăn uống, sử dụng thuốc. Mỗi lần đến lịch siêu âm, Trương Kỷ Trung đều vào phòng khám cùng vợ để ngắm thai nhi, nghe bác sĩ giải thích tình hình của con, ghi nhớ dặn dò của bác sĩ.

trung-3261-1714031951.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bjvkJmKEX8xFQy_TOAO3pg

Vợ chồng Trương Kỷ Trung và ba con. Ảnh: Weibo/Zhang Jizhong

Đỗ Tinh Lâm mang bầu khoảng bốn tháng, cô tiết lộ khi nghe tiếng tim thai, Trương Kỷ Trung đứng khóc trong phòng khám. Ông hạnh phúc vì bác sĩ nói em bé phát triển bình thường.

Tinh Lâm cho biết bằng lòng sinh thêm con ở tuổi tứ tuần, vì tin tưởng chồng và được ông san sẻ công việc. Trương Kỷ Trung chăm sóc cô từng ly từng tí. Khi đang làm việc trên máy tính, nghe Đỗ Tinh Lâm gọi, Trương Kỷ Trung ngừng công việc để xem vợ cần gì. Ông thường gọt trái cây cho Tinh Lâm, massage chân cho vợ.

Dù ba con đầu còn bé, công việc bận rộn, Đỗ Tinh Lâm cảm thấy tinh thần thoải mái nhờ vợ chồng thương yêu, chia sẻ mọi việc cùng nhau. Cô thường nghĩ bụng: "Thật tuyệt khi lấy anh làm chồng".

trum-phim-kiem-hiep-va-vo-nhay-giua-dong-hoa-1712802084.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ls4_YEo8oLOcrh273jb6JQ
Trùm phim kiếm hiệp và vợ nhảy giữa đồng hoa

Trương Kỷ Trung đưa vợ bầu đi ngắm hoa, tháng 4/2024. Video: Douyin

Cô và Trương Kỷ Trung kết hôn được bảy năm, con trai đầu lòng của họ hiện năm tuổi, con gái thứ hai bốn tuổi. Trước khi đến với Trương Kỷ Trung, cô có con riêng với bạn trai cũ.

Trương Kỷ Trung qua một đời vợ, con riêng của ông với vợ cũ đã trưởng thành. Ông nổi tiếng ở làng phim Trung Quốc khi chi tiền thực hiện nhiều tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết Kim Dung, trong đó có Tiếu ngạo giang hồ (2001), Anh hùng xạ điêu (2003), Thiên Long Bát Bộ (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009), Hiệp khách hành (2014).

Ông đóng nhiều vai phụ trong các phim mình sản xuất, như Vương Nguyên Bá trong Tiếu ngạo giang hồ, Vương Trùng Dương trong Anh hùng xạ điêu... Những năm gần đây, vợ chồng Trương Kỷ Trung đắt show livestream bán hàng.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022