Hồi đầu năm 2021, thông tin diễn viên Hải Đăng qua đời do tai nạn đuối nước đã khiến làng giải trí xót xa.

saostar-o8llo1dd1aoez1up.jpegCố diễn viên Hải Đăng.

Hai năm kể từ ngày cố diễn viên qua đời, song nỗi đau cho người ở lại vẫn còn đó. Mới đây nhân ngày giỗ tròn 2 năm ngày mất của cố diễn viên Hải Đăng, bạn gái anh - diễn viên Kim Hoàng cũng đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân.

Cụ thể diễn viên Kim Hoàng chia sẻ trên trang cá nhân: "Mùng 5 giỗ thứ 2 của anh. 5 năm thanh xuân của em, 3 năm bên anh, 2 năm em nhớ anh. Năm vừa qua có rất nhiều việc đến với em, vui có buồn có. 

Muốn kể cho anh nghe rất nhiều, những điều em đã cố gắng và có được, những điều anh mong em làm em cũng đã làm. Giờ chỉ biết nói là em nhớ anh, nhớ nhiều lắm, giờ chỉ gặp anh trong mơ thôi. Thương anh. Bà chồng về ăn cơm".

saostar-0zarx2wqa7oz6vyv.pngBài đăng của bạn gái cố diễn viên Hải Đăng.

Có thể thấy dù cố diễn viên đã ra đi được 2 năm, song trong trái tim của Kim Hoàng, hình ảnh Hải Đăng vẫn còn đó, vẫn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện tại.

saostar-kffy6mlbzesrz8vf.jpegCố diễn viên và bạn gái.

Được biết diễn viên Hải Đăng sinh năm 1986, từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM. Cố diễn viên từng là thành viên nhóm nhạc Rainbow Boys trước khi bước chân sang lĩnh vực diễn xuất. Cố diễn viên Hải Đăng từng xuất hiện trong những bộ phim như: Ra giêng anh cưới em, Thám tử tình yêu, Phiên khúc đoàn viên, Sắc đẹp dối trá,...

Trước khi qua đời chỉ 10 ngày, Hải Đăng đã cầu hôn Kim Hoàng khi cả hai đến Sa Pa. Cặp đôi dự định sau khi dịch ổn định sẽ tổ chức đính hôn vào giữa năm 2021, khi nào có đủ tiền sẽ tổ chức hôn lễ, dù vậy sự cố không may đã xảy ra. 

saostar-3zzg17lcwm5knexw.jpgCố diễn viên Hải Đăng cầu hôn bạn gái 10 ngày trước khi qua đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022