Tối nay 10/8, 4 bài hát còn lại của Công diễn 2, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy tâm huyết của các anh tài, sẽ chính thức được trình làng. Những hình ảnh đầu tiên được chương trình hé lộ trong trailer tập 6 khiến khán giả không khỏi mong chờ. Kết quả phần 1 của Công diễn 2 chủ đề “Lời nhắn từ vụ trụ” khiến khán giả và các Anh tài không khỏi bất ngờ. Cụ thể: Liên minh Tinh tú với màn thể hiện xuất sắc khi làm mới ca khúc "Chợt nghe bước em về" đã tạm thời dẫn đầu với 2150 điểm hỏa lực, ở vị trí thứ 2 là Liên minh Phát tài với 1790 điểm hỏa lực - tiết mục "Dẫu có lỗi lầm". Đứng ở vị trí 3 và 4 lần lượt là Liên minh Cửu long với "Tình yêu ngủ quên" (1480 điểm hỏa lực) và Liên minh KaMe với "Giàu sang" (1380 điểm hỏa lực).

cac_anh_tai_dau_long_khi_nghe_cong_bo_3_anh_tai_dau_tien_chia_tay_chuong_trinh.jpg
Các anh tài hồi hộp nghe công bố kết quả

Và luật chơi tại Công diễn 2 cũng rất khốc liệt khi sẽ có 3 anh tài đầu tiên phải tạm nói lời chia tay với chương trình. “Trong công diễn 2, chúng ta sẽ dựa vào bình chọn của 350 khán giả tại trường quay và sau công diễn này, sẽ có 3 liên minh an toàn và 1 liên minh nguy hiểm. 3 anh tài từ liên minh nguy hiểm sẽ phải tạm dừng cuộc chơi”, MC Khánh Vy công bố thông tin này đến các anh tài.

Kết quả chung cuộc ở Công diễn 2 dựa trên tổng điểm hỏa lực 2 tiết mục của mỗi Liên minh. Tại công diễn này, sẽ có 3 liên minh an toàn và 1 liên minh nguy hiểm. Trong liên minh nguy hiểm, 3 thành viên cao có điểm hỏa lực cá nhân cao nhất được an toàn và các thành viên nguy hiểm còn lại tự thảo luận, quyết định 3 anh tài ra về. 

tien_luat_khoc.jpg
Tiến Luật,
bb_tran_khoc.jpg
BB Trần khóc khi phải chia tay 3 anh tài

Trước thông tin này, các anh tài dù biết trước rồi ngày này cũng sẽ đến nhưng vẫn không thể kìm được cảm xúc của mình. Neko Lê chia sẻ rằng có những ngày chỉ vắng 1 anh tài thôi, mọi người đã cảm thấy rất trống vắng rồi. 33 anh tài đã thật sự coi nhau như một gia đình và anh chỉ biết cố gắng trân quý từng giây phút mà 33 người còn được ở với nhau.

“Rồi biết cái ngày này nó sẽ tới, không hôm nay thì ngày mai, không tuần này thì tuần sau. Nhiều khi ở đây ăn uống, 1 người bận, bệnh không đi thôi tụi mình đã thấy trống vắng rồi. Tụi mình biết, tụi mình luôn quý trọng từng giây phút tụi mình còn ở với nhau. Bởi vì không có giây phút lần hai”, Neko Lê rưng rưng nước mắt chia sẻ.

BB Trần không dám nghĩ đến việc liên minh của mình bị rơi vào vòng nguy hiểm và buộc phải chia tay 3 anh tài. Nam diễn viên bày tỏ: “Mình không nên nghĩ là nhà mình bị loại, mình phải nghĩ liên minh mình ít nhất là phải an toàn, còn không thì chiến thắng chứ không nghĩ đến trường hợp bị loại”.

Cũng giống như các em, anh lớn Đinh Tiến Đạt cũng rất sợ cảm giác khi phải chia tay ai đó, anh nói: “Cảm giác mình chia tay ai đó nó mệt lắm”, “Tất cả mọi người ở đây đều sợ cảnh này” - Neko Lê tâm sự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022