Wimbledon trở thành tâm điểm của một cuộc tranh cãi gay gắt sau trận đấu giữa Alexander Zverev và Taylor Fritz, khi bạn gái của Fritz, Morgan Riddle, đăng những bài viết trên mạng xã hội được cho là nhắm vào tay vợt người Đức.

Tay vợt người Đức Alexander Zverev đã bày tỏ sự thất vọng với hành vi của một số thành viên trong "đội" của Taylor Fritz sau khi anh thua Fritz trong trận đấu kéo dài 5 set ở Wimbledon. Sau trận đấu kéo dài 5 set chứng kiến Fritz tiến vào tứ kết Wimbledon, hai tay vợt đã có một pha trao đổi căng thẳng trên lưới khi Zverev nói vài lời với đối thủ. Ở cuộc họp báo sau trận, Zverev chưa hết hậm hực và đã hé lộ phần nào nguyên nhân dẫn tới sự tức giận của anh. Zverev nói rằng anh khó chịu với "một số người trong đội của Fritz, những người có thể không đến từ thế giới quần vợt".

"Đội của anh ấy cực kỳ tôn trọng. Tôi nghĩ huấn luyện viên của anh ấy, bác sĩ thể chất của anh ấy, cũng là huấn luyện viên thứ hai của anh ấy, họ cực kỳ tôn trọng", Zverev nói. "Tôi nghĩ có một số người khác có thể ở trong khu vực box cổ vũ cho anh ấy, có thể không đến từ thế giới quần vợt, có thể không đến từ việc theo dõi cụ thể từng trận đấu. Họ hơi quá đáng một chút".

Alexander Zverev dường như đã phàn nàn với Fritz vì hành động của bạn gái anh.

Có vẻ như Zverev hướng sự chỉ trích tới bạn gái của Fritz, Morgan Riddle. Riddle, một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 17 triệu người theo dõi trên TikTok, đã đăng một số bài viết được cho là nhắm vào Zverev trước và sau khi trận đấu xảy ra. Ban đầu, Morgan Riddle đăng bức ảnh tới sân cổ vũ bạn trai lên Instagram và viết: "Vui lên nào các quý cô". Sau chiến thắng của Fritz, Morgan Riddle chia sẻ thêm một bức ảnh kèm thông điệp: "Chiến thắng cho các cô gái". Những dòng chia sẻ này hiện đều bị xóa. Tất cả được cho là nhắm vào Zverev.

87082403-13613403-fritzsgirlfriendmorganriddlewatchedonastheustennissta-a-681720468656792-1720514253178664199979.jpg

Morgan Riddle có mặt trên khán đài Wimbledon cổ vũ bạn trai.

Tháng 10 năm ngoái, tòa án tại Berlin, Đức, đã ban hành án phạt khoảng 488.000 USD đối với Zverev sau khi tay vợt này bị bạn gái cũ và là mẹ của con anh Brenda Patea cáo buộc đã hành hung cô trong thời gian chung sống. Patea nói với tờ báo Đức Suddeutsche Zeitung rằng Zverev đã bóp cổ cô trong một cuộc tranh cãi. Ngoài tiền phạt, Zverev còn phải bồi thường cho Patea số tiền 217.820 USD, dù không thừa nhận hành vi sai trái.

Trước đó, Zverev cũng bị Olga Sharypova, một vận động viên quần vợt đồng nghiệp và là bạn gái cũ khác của anh, buộc tội hành hung. Sharypova cáo buộc tay vợt người Đức đấm vào mặt cô và dùng gối làm cô ngạt thở.

ATP đã điều tra các khiếu nại (thông qua một công ty bên ngoài) trong 15 tháng nhưng cuối cùng không kỷ luật Zverev vì không đủ bằng chứng.

Xem thông tin về Tennis

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022