Thái Thiếu Phân tham gia show truyền hình tạp kỹ Du hành cùng hoàng gia, lấy ý tưởng từ thành công của bộ phim cổ trang Hậu cung Chân Hoàn truyện. Trong chương trình, cô tiết lộ những trải nghiệm khó quên khi làm mẹ.

thie-7615-1725237972.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=o2uZPJZ4BUSI3l-G_3n2ig

Diễn viên Thái Thiếu Phân nói về trải nghiệm lạc con. Ảnh: Weibo

Trong tập mới nhất, Thái Thiếu Phân kể cô đã hai lần lạc mất con gái lớn Zoe, khi cô bé mới hai tuổi. Nhớ lại trải nghiệm đáng sợ đó, Thái Thiếu Phân có chút bối rối: "Tôi đã đưa con bé đến Macau để nghỉ mát. Lúc đó tôi đang bế con gái út. Bố mẹ chồng và chồng tôi đều ở đó, vì vậy tôi nghĩ rằng sẽ có người trông chừng Zoe. Khi chúng tôi lên taxi, dì tôi hỏi tôi: 'Con gái lớn của cháu đâu?'. Tôi nói rằng Zoe đang ngồi trong taxi với ông bà. Sau đó, dì tôi chạy sang hỏi ông bà nhưng Zoe không có ở đó. Con bé cũng không có trong xe của chúng tôi. Khi cả nhà hoảng hốt quay lại chỗ cũ, Zoe đang đứng đó, nói chuyện với một người đàn ông lớn tuổi. Khi ấy con bé mới hai tuổi. Thật sự rất đáng sợ".

Nhớ lại lần thứ hai mất dấu Zoe, Thái Thiếu Phân chia sẻ: "Một lần, chúng tôi đang ở Disneyland. Chúng tôi đang chụp ảnh, tôi nắm tay con gái út của mình. Sau khi chụp ảnh, chúng tôi đi đến trò chơi khác. Lúc xếp hàng, tôi nhìn xung quanh và giật mình vì không thấy Zoe. Chồng tôi nói với tôi: 'Em không để mắt đến con bé sao?'. Tôi nói với chồng rằng tôi đang bận rộn với đống xe đẩy, vậy thì làm sao tôi có thể trông chừng con bé? Cả hai chúng tôi đều chạy ra khỏi hàng để nhìn và thấy Zoe đang đứng ở một góc và chờ đợi".

Sau khi Thái Thiếu Phân chia sẻ hai sự việc, nhiều người đã chỉ trích Thái Thiếu Phân vì sự bất cẩn. Những người khác đã lên tiếng bảo vệ cô và nhận xét rằng làm mẹ không phải là một việc dễ dàng, bởi việc có nhiều con khiến người mẹ phân tâm chú ý.

u-4245-1725237972.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9lfNiFHR_FEA9ogjn7Y0Gg

Vợ chồng Thái Thiếu Phân và ba con. Ảnh: HK01

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, nổi tiếng với các phim Bàn tay nhân ái, Thiên địa hào tình, Thử thách nghiệt ngã, Lạc thần, Chân Hoàn truyện... Cô từng giành ngôi Á hậu Hong Kong 1991 và được khán giả dành tặng danh hiệu Tứ đại Hoa đán Hong Kong, cùng Quách Khả Doanh, Trần Tuệ San và Tuyên Huyên.

Về đời tư, Thái Thiếu Phân có hôn nhân êm ấm với tài tử Trương Tấn. Cặp sao kết hôn năm 2008, có ba con, hai gái, một trai. Vợ chồng nữ diễn viên có khối gia sản lớn sau hàng chục năm hoạt động trong giới giải trí. Á hậu Hong Kong 1991 còn được gọi là "phú bà". Gần đây, cô cũng tham show Đạp gió 2023 có Chi Pu góp mặt.

Nguyễn Hương (Theo HK01)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022