Theo tạp chí Life & Style, Taylor Swift và Travis Kelce được nhận xét là đôi tình nhân tiêu xài xa xỉ nhất thế giới. Một nguồn tin cho biết cả hai không ngại trả số tiền lớn cho các dịch vụ đắt đỏ như phí bay chuyên cơ riêng, khách sạn cao cấp, đội ngũ bảo an cho mỗi cuộc hẹn. Nếu chia nhỏ các khoản theo ngày, họ có thể chi đến 100.000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng).

"Taylor và Travis đã trở thành những jetsetter (người giàu có thường đi du lịch) mang tầm quốc tế với những khoản chi vượt mức bình thường", người này nói thêm.

05-travis-kelce-and-taylor-swi-1984-1677-1720774660.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TkTG_tgzZXkiDeq6-e2pGw

Taylor Swift và bạn trai trên đường dự tiệc sau chương trình SNL hồi tháng 10/2023. Ảnh: GC Images

Kể từ khi hẹn hò, Taylor và Travis liên tục đến xem và cổ vũ các sự kiện của nhau. Riêng vấn đề di chuyển bằng đường hàng không, cặp sao được cho đã chi hơn một triệu USD tính đến hiện tại.

Theo Daily Mail, Taylor Swift đã đến 13 trận đấu của Travis Kelce, sẵn sàng bay gấp từ Tokyo đến Las Vegas để không bỏ lỡ trận chung kết Super Bowl hồi tháng 2 của người yêu. Khi đó, giọng ca Lover vừa kết thúc bốn đêm concert The Eras Tour tại Nhật Bản với ngày diễn cuối trùng lịch đấu. Ngoài ra, ca sĩ có thói quen "chất đầy" phi cơ riêng bằng đồ ăn Travis thích như các món từ nhà hàng Joe's Kansas City Barbeque, hải sản sốt Alfredo và coca cola để làm anh vui.

Về phần Travis, anh cũng chi không kém với những chuyến bay khắp thế giới để xem concert của bạn gái. Người hâm mộ liên tục thấy anh trong các đêm hòa nhạc ở Singapore, Australia, gần đây là các chặng châu Âu như London, Dublin, Amsterdam. Travis không đến tay không, luôn chuẩn bị bất ngờ cho người yêu, theo Life & Style.

"Anh ấy chi hàng nghìn USD một ngày chỉ để phủ kín phòng thay đồ của Taylor Swift bằng những loài hoa khác nhau như phong lan, cẩm tú cầu. Anh không ngại tặng người yêu những gì cô ấy thích", theo một nguồn tin.

ban-trai-den-singapore-ung-ho-concert-cua-taylor-swift-1709962475.png?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sSsS2MY45mGiM7BMVt8Pgg
Bạn trai đến Singapore ủng hộ concert của Taylor Swift

Travis Kelce hát, nhảy theo ca khúc "Look What You Made Me Do" tại Singapore. Video: X

Taylor và Travis được cho thuê hơn 20 vệ sĩ, trả hơn một nghìn USD một ngày cho vấn đề an ninh. Người quen cặp sao tiết lộ cả hai không quan tâm số tiền bỏ ra cho cuộc tình này. "Họ thích thoải mái và thể hiện tình cảm dành cho nhau, chi tiền là cách họ bày tỏ", người này nói thêm.

Nhiều trang tin quốc tế cho biết sau khi thực hiện tour diễn tại Pháp vào tháng 5, đôi uyên ương dừng chân tại Italy. Hai người thuê biệt thự Villa Sola Cabiati thuộc khuôn viên khách sạn Grand Hotel Tremezzo trong ba ngày với giá 21.000 USD một đêm (khoảng 533 triệu đồng). Trước đó, cả hai được thấy trong khách sạn sáu sao có giá 16.300 USD mỗi đêm (hơn 410 triệu đồng) khi Taylor tổ chức concert chặng Australia.

Mới đây, trong phim tài liệu về bóng bầu dục Receiver, Travis Kelce khiến cầu thủ George Kittle bất ngờ khi tiết lộ đã thuê phòng suite giá ba triệu USD để Taylor Swift, gia đình và bạn bè xem vòng chung kết Super Bowl. Travis đùa trước khi trận đấu diễn ra, anh chỉ lo tính xem đã chi bao nhiêu trong mùa giải này.

Một nguồn tin khác nói với Life & Style hiện Taylor Swift rất yêu bạn trai nhưng vẫn lo lắng tương lai của cả hai. Người đẹp 35 tuổi không muốn phí thời gian, muốn chắc chắn cô và Travis có cùng quan điểm về hôn nhân. "Cô ấy không mong một màn cầu hôn xảy ra ngay vào ngày mai nhưng cần biết người yêu nghiêm túc trong chuyện cưới hay không", người quen Taylor cho hay.

kcm-009-chiefs49ers-021124-172-8117-3494-1720774660.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xpYZX7TcY7aI7h5PRAqO2Q

Taylor Swift và bạn bè xem Super Bowl trong phòng suite. Ảnh: The Kansas City Star

Taylor Swift, 35 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, Taylor nhận về 14 giải Grammy và 29 giải Billboard. Tháng 12/2023, tổ chức Guinness công nhận The Eras Tour của nghệ sĩ là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất mọi thời, đạt hơn một tỷ USD. Hiện cô có tài sản ròng khoảng 1,1 tỷ USD, được Time chọn là Nhân vật của năm 2023.

Travis Kelce, 35 tuổi, là siêu sao bóng bầu dục Mỹ thuộc đội Kansas City Chiefs, liên tục lập nhiều kỷ lục của NFL (National Football League - Giải bóng bầu dục quốc gia). Anh vừa giúp đội nhà giành giải vô địch tại Super Bowl 2024, hôm 12/2. Trước khi thành đôi với Taylor Swift, cầu thủ hẹn hò người mẫu Kayla Nicole trong 5 năm, chia tay tháng 5/2022.

Chuyện tình bắt đầu khi Travis thu hút sự chú ý của nghệ sĩ tại buổi hòa nhạc Eras Tour hồi tháng 7/2023 tại Kansas (Mỹ). Họ giữ kín mối quan hệ để tìm hiểu nhau. Sau hai tháng, Taylor và Travis công khai tình cảm, trở thành một trong những cặp sao nổi tiếng nhất thế giới.

Phương Thảo (theo Life & Style)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022