Ngày 24/3, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Nikolaj Coster-Waldau, ngôi sao của loạt phim đình đám Game of Thrones, tới Việt Nam. Trong bức ảnh được ghi lại, tài tử người Đan Mạch được cho là đang lái xe máy điện trên đường Tú Xương, TP.HCM.

Trang phục đời thường khiến Nikolaj trở nên khó nhận diện. Anh mặc áo thun xanh, quần short sáng màu và đội mũ bảo hiểm hở mặt. Ở tuổi 52, ngôi sao điện ảnh vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ, bảnh bao.

333464192_224045900116721_2685425217235508638_n.jpg

Hình ảnh Nikolaj Coster-Waldau trên đường phố TP.HCM. Ảnh: Ngô Chí Dũng.

Bức ảnh sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan của Nikolaj Coster-Waldau bất ngờ. Trước đó, anh không hé lộ bất cứ thông tin nào về chuyến hành trình tới Việt Nam. Nguồn tin của Zing xác nhận Nikolaj hiện có mặt tại TP.HCM. Tuy nhiên, lịch trình hoạt động của anh được giữ kín.

Sinh năm 1970, Nikolaj Coster-Waldau là diễn viên kiêm biên kịch, nhà sản xuất phim người Đan Mạch. Sau khi tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh quốc gia, anh xuất hiện trong nhiều dự án như Nightwatch, Black Hawk Down, Headhunters hay A Thousand Times Good Night... Tuy nhiên, vai diễn đưa tên tuổi Nikolaj bừng sáng chính là Jaime Lannister trong loạt phim đình đám Game of Thrones của đài HBO.

Xuyên suốt sự nghiệp, nam diễn viên đã tham gia hàng trăm dự án điện ảnh, truyền hình và nghệ kịch sân khấu. Anh cũng nhận được nhiều đề cử và giải thưởng danh giá như Empire Awards, SAGA, CCTA,... Trái ngược với sự nghiệp nổi tiếng, Nikolaj khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Năm 1998, anh kết hôn với Nukâka, nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Greenland. Họ có hai con gái chung là Filippa và Safina.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022