Chuyện tình tài tử 66 tuổi và Julie gây chú ý khi gần đây nhiều người đăng tin đồn họ đường ai nấy đi. Trên Mpweekly hôm 26/5, Lỗ Chấn Thuận nói hai người chưa tay nhưng đã hủy bỏ kế hoạch đăng ký kết hôn, tổ chức đám cưới. Chấn Thuận cho biết lý do là khi sống với nhau, họ nhận ra còn nhiều điểm chưa hợp, cần cân nhắc lại. Lý do khác là chi phí tổ chức đám cưới cao. Trước đó, đôi tình nhân dự định bày tiệc cưới tại Disneyland, Hong Kong.

thuan-jpeg-2705-1685150779.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nKBhXbijRk3HQTlvLLLFjg

Lỗ Chấn Thuận và bạn gái. Ảnh: HK01

Tài tử cho biết không hài lòng vì Julie kiểm soát ông quá chặt, can thiệp tất cả chuyện nhỏ chuyện lớn của ông. Điều này khiến Lỗ Chấn Thuận cảm thấy gò bó, mất tự do. Diễn viên nhận xét Julie nói quá nhiều, hay càm ràm, khó tính, việc gì cũng yêu cầu khắt khe.

Lỗ Chấn Thuận và Julie từng chung tiền mua một căn hộ để chung sống sau đám cưới, căn hộ chưa hoàn tất tu sửa, trang trí nội thất. Chấn Thuận từng tặng bạn gái nhẫn kim cương trị giá 720.000 HKD (2,1 tỷ đồng).

Diễn viên và Julie quen biết nhau 43 năm trước vì cùng tham gia một cuộc thi âm nhạc, nhưng lúc đó hai người không trò chuyện nhiều. Tới năm 2020, Julie đọc một bài phỏng vấn về Lỗ Chấn Thuận, thấy ông chân thành và hiếu thảo nên tìm số điện thoại, chủ động liên lạc tài tử. Họ công khai yêu nhau năm 2021.

Lỗ Chấn Thuận tin vào duyên số, cho rằng người mẹ quá cố của ông tác thành để hai người gặp lại, chăm sóc, nương tựa vào nhau. Ông từng nói: "Có lẽ mẹ nhờ cô ấy đến bầu bạn cùng tôi. Lần đầu ăn sủi cảo cô ấy làm, tôi ngạc nhiên vì mùi vị giống của mẹ làm. Cảm giác rất ấm áp. Vì thế tôi vô cùng trân trọng mối duyên này".

tai-tu-dong-dong-phuong-bat-bai-cong-khai-ban-gai-1617267483.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=o_m6uakneMnEK7WwFDQRdw
Tài tử đóng Đông Phương Bất Bại công khai bạn gái

Lỗ Chấn Thuận đóng Đông Phương Bất Bại (mặc đồ đỏ) trong "Tiếu ngạo giang hồ" năm 1996. Video: TVB

Lỗ Chấn Thuận gia nhập làng giải trí năm 1978, góp mặt trong nhiều phim nổi tiếng của đài TVB. Ngoài Tiếu ngạo giang hồ, ông tham gia Nghĩa nặng tình thâm, loạt phim Hồ sơ trinh sát, Lực lượng phản ứng, Sở Hán kiêu hùng, Thần điêu đại hiệp1995 (vai Hoắc Đô)... Những năm gần đây, Lỗ Chấn Thuận đóng Thiên mệnh, Bao Thanh Thiên tái khởi phong vân, Người chuột...

Như Anh (theo Mpweekly)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022