Tối ngày 13/4, Tae Yeon đăng lên Instagram một danh sách các số điện thoại và dòng ghi chú: "Mình mong sự thấu hiểu của mọi người thông qua cách thể hiện thiếu sót này. Vì cái này chẳng vui vẻ gì nên mình sẽ xoá nó sớm thôi. Mọi người ngủ ngon". Đây chính là những số điện thoại đã liên tục nhắn tin, nháy máy cả ngày cho Tae Yeon. Thành viên SNSD công khai những số điện thoại của fan cuồng này để đề nghị họ chấm dứt hành động làm phiền cô trong thời gian qua.

4234-1270-1460604404.jpg

Tae Yeon công khai số điện thoại của các fan cuồng làm phiền cô.

Ở mục bình luận, Tae Yeon đã nói rằng những số điện thoại này cứ 3 phút lại gọi một lần bất kể sáng, trưa, chiều, tối, còn khiến nữ ca sĩ không ngủ nổi. Thành viên SNSD còn gọi những fan cuồng này là ''đồ điên''. Cộng đồng fan của SNSD đã tra trên mạng và biết được đây đều là những số điện thoại, tài khoản của EXO-L (fan của nhóm EXO). Dường như scandal hẹn hò với Baek Hyun khiến Tae Yeon trở thành đồi tượng bị tấn công bởi những sasaeng fan của EXO.

page-3230-1460604405.jpg

Đây đều là những tài khoản của fan cuồng EXO, những người ghét Tae Yeon vì tin hẹn hò với Baek Hyun.

Đây không phải là lần đầu tiên Tae Yeon chống lại anti fan, trước đó, cô nàng đã thu thập bằng chứng và kiện hàng loạt netizen để lại bình luận ác ý dưới tài khoản Instagram của mình. Sau khi công khai số điện thoại, Tae Yeon đã xóa bài đăng. 

Taeyeon-SNSD-image-taeyeon-sns-9182-4241

Tae Yeon từng nhiều lần ra mặt chống lại các anti fan trên mạng.

Thời gian gần đây, nhiều tài khoản của sasaeng fan thông báo họ có số điện thoại của nhiều thần tượng nổi tiếng. Trong danh sách còn có số của Tiffany, Seo Hyun, Soo Young, Krystal..., có nhiều thần tượng khác cũng bị làm phiền, bị lộ số điện thoại riêng.

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022