Sau hiệp một, sân khấu âm nhạc được dựng nhanh với hình ảnh, âm thanh mãn nhãn nhờ sử dụng công nghệ AI. Shakira bước từ bên dưới lên trong bộ trang phục sexy, lấp lánh ánh bạc. Nữ ca sĩ người Colombia mở màn bằng ca khúc Hips Don't Lie, khuấy động sân vận động 54.000 khán giả với những giai điệu vui tươi và vũ đạo quyến rũ. Giữa bài hát, cô hô vang: "Te Quiero, Colombia!" (Tôi yêu bạn, Colombia).

shakira-trinh-dien-boc-lua-o-chung-ket-copa-america-1721030345.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DdftW1bNrH_7eqqoE8KLyw
Shakira trình diễn bốc lửa ở chung kết Copa America

Shakira biểu diễn ca khúc 'Hips Don't Lie'

Shakira sau đó biểu diễn tiếp các ca khúc Te Felicito, TQGPunterí trong album mới Las Mujeres Ya No Lloran. Cùng dàn vũ công, ngôi sao 47 thể hiện những điệu lắc hông trứ danh và phô diễn kỹ năng vũ đạo điêu luyện.

shakira11-4619-1721032617.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=w5dm9l_3O_FrtkZnD5f9Ag

Shakira trình diễn trên sân vận động Hard Rock ở Miami giữa trận chung kết Hard Rock, ngày 14/7. Ảnh: AFP

Billboard đưa tin, Shakira từng là tâm điểm chú ý tại nhiều sự kiện thể thao nổi tiếng bao gồm World Cup, Davis Cup, NBA All-Star và Super Bowl, nhưng đây là lần đầu tiên cô biểu diễn tại giải bóng đá quốc tế Copa America. Đây cũng là lần đầu một trận chung kết bóng đá có chương trình biểu diễn giữa giờ theo phong cách Super Bowl. Ban tổ chức đã tận dụng lợi thế là Copa America năm nay diễn ra tại Mỹ, nơi có kinh nghiệm tổ chức chương trình biểu diễn ca nhạc giữa hai hiệp đấu.

"Shakira là một ngôi sao Nam Mỹ phi thường đã làm cả thế giới kinh ngạc", Alejandro Dominguez, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ, cho biết trong một tuyên bố. "Những ca khúc của cô ấy được hát và nhảy theo ở mọi nẻo trên hành tinh, trở thành một hiện tượng toàn cầu và được hàng triệu người yêu thích. Chúng tôi chắc chắn rằng màn trình diễn của cô ấy tại Copa America USA 2024 sẽ tăng cường thông điệp về niềm đam mê lành mạnh và sự đoàn kết thông qua thể thao".

Theo Hola!, bố Shakira, ông William Mebarak Chadid, 92 tuổi, phải nhập viện vì biến chứng về hô hấp chỉ vài phút trước giờ biểu diễn của cô. Nữ ca sĩ đã cố gắng vượt qua chuyện gia đình để hoàn thành tốt màn trình diễn.

Shakira sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 11, khởi động tại Palm Desert, California vào ngày 2/11. Đây sẽ là chuyến lưu diễn đầu tiên của cô kể từ năm 2018. Trên tạp chí Rolling Stone, Shakira cho biết cho đến nay chuyến lưu diễn này lớn nhất trong sự nghiệp của cô, với thời gian biểu diễn mỗi show hơn hai tiếng.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022