Trên thảm đỏ ra mắt phim Emilia Pérez tại Liên hoan phim New York ngày 30/9, khi phóng viên ET chúc mừng Selena Gomez vừa được Bloomberg công bố là tỷ phú nhờ thành công của thương hiệu Rare Beauty, ngôi sao 32 tuổi mỉm cười, bày tỏ sự biết ơn. Cô nói: "Tôi rất cảm ơn. Cá nhân tôi thấy việc nói về tiền bạc là không hay, nhưng tôi thực sự muốn dành lời tri ân tới tất cả những người đã mua sản phẩm. Họ là những người đã biến ước mơ của tôi thành hiện thực. Vì vậy tôi cảm thấy vinh dự và hạnh phúc".

selena-9507-1727845244.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ZIpuvRYwGppky5BnwvzFZg

Selena Gomez tại Liên hoan phim New York. Ảnh: Wire

Selena Gomez được cho là một trong những nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Mỹ. Bloomberg đưa tin vào đầu tháng 9 cựu sao Disney có khối tài sản 1,3 tỷ USD. Phần lớn tài sản của cô đến từ thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty ra mắt năm 2019. Rare Beauty - được định giá hai tỷ USD hồi đầu năm nay - đóng góp 81,4% tài sản của Gomez. Ngoài ra, cô tích lũy tài sản nhờ sự nghiệp diễn xuất, âm nhạc nhiều năm qua. Nữ nghệ sĩ đa tài cũng có thu nhập từ các khoản đầu tư, bao gồm cổ phần trong nền tảng sức khỏe tâm thần Wondermind, được cô thành lập vào năm 2022 cùng với mẹ, bà Mandy Teefey, và doanh nhân Daniella Pierson.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Time, Selena từng nói về thành công của thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty: "Tôi luôn có một suy nghĩ kỳ lạ là nếu tập trung vào các con số, tôi sẽ mất mọi thứ đã tạo nên thương hiệu của mình. Tôi không bao giờ đặt ra mục tiêu chỉ là kiếm thật nhiều tiền".

Ngôi sao Only Murders in the Building từng trải qua tuổi thơ khó khăn ở Grand Prairie, Texas, Mỹ. Năm Selena 5 tuổi, bố mẹ ly hôn. Mẹ cô khi đó mới 21 tuổi, trở thành bà mẹ đơn thân, vật lộn kiếm sống để nuôi con gái. Theo Mirror, Selena từng kể về những ngày hai mẹ con không còn xu nào đổ xăng. "Tôi nhớ khoảng 7 lần xe của mẹ con bị kẹt trên đường cao tốc vì chúng tôi hết tiền mua xăng. Mẹ đã làm ba công việc một lúc và từ bỏ ước mơ vì tôi", cô nói.

Mẹ Selena, một diễn viên sân khấu, đã ủng hộ cô đóng phim từ khi còn nhỏ. Năm 2002, Selena 10 tuổi, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim truyền hình dành cho trẻ em Barney & Friends. Sau hai năm tham gia loạt phim này, Selena trúng vai phụ trong nhiều phim truyền hình thiếu nhi trước khi trở thành ngôi sao trong Wizards of Waverly Place (Những phù thủy xứ Waverly). Sau khi rời Disney, Selena tiếp tục gặt hái thành công trong lĩnh vực diễn xuất lẫn âm nhạc.

Vài năm gần đây, trong khi không còn tập trung nhiều vào âm nhạc, Selena bận rộn với công việc diễn xuất kiêm nhà sản xuất điều hành của ba mùa phim truyền hình Only Murders in the Building. Chương trình ăn khách trên Hulu được đề cử giải Emmy "Series phim hài xuất sắc" lần thứ ba liên tiếp và mang về cho Selena đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc". Năm nay, Selena Gomez cũng được vinh danh giải "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan phim quốc tế Cannes hồi tháng 5.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022