Sau nhiều lời đồn đoán, các tạp chí thời trang danh giá như Vogue, Elle, ET... đã chính thức đăng tải thông tin Victoria's Secret 2017 sẽ là show diễn cuối cùng mà siêu mẫu Alessandra Ambrosio cùng đồng hành với thương hiệu nội y danh giá này.

kul_news_alessandra-ambrosio-victoria-s-

Thông tin được người đẹp chính thức xác nhận bên trong hậu trường show diễn năm nay với sự chứng kiến của rất nhiều người. Lý do là vì Ambrosia muốn tập trung chăm sóc con cái và phát triển thương hiệu đồ bơi riêng, cũng như đầu tư cho sự nghiệp diễn xuất.

Bên cạnh việc chia sẻ về những kế hoạch sắp tới, một trong những điều được Ambrosio nhắc đến là tình bạn với Neymar. Cô chia sẻ với stylist đồng hương Matheus Mazzafera: "Tôi muốn cưới Neymar, cậu ấy là một người bạn tuyệt vời. Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy. Hay là tôi sẽ kết hôn với người bạn thân nhất của mình nhỉ", Ambrosio cười lớn.

kul_news_2365447-alessandra-ambrosio-comSelena Gomez có lẽ sẽ không vui vì điều này đâu!

Khi được hỏi về một người khác là ca sĩ Justin Bieber, siêu mẫu 36 tuổi cũng không ngần ngại đáp:"Tôi cũng muốn cưới Justin Bieber".

Trước câu hỏi muốn được hôn ai, thiên thần nội y trả lời ngay lập tức: "Cristiano Ronaldo". Bởi trong suốt sự nghiệp người mẫu, Ambrosio đã có dịp hợp tác và chụp ảnh chung với cả Neymar và Ronaldo trong những chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu mà họ làm đại diện.

kul_news_0014106043-1452993155220.jpg

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 12 tuổi, đến năm 2000 chính là lần đầu tiên Ambrosio sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret Show và năm 2004 cô chính thức trở thành thiên thần trong đại gia đình này.

album_kulnews_alessandra-ambrosio-victorAlessandra Ambrosio sinh năm 1981 là người mẫu đến từ Erechim, Brazil, mang trong mình hai dòng máu Italy và Balan.

Hiện nay, người đẹp sở hữu thương hiệu áo tắm riêng mang tên Alessandra Ambrosio by Sais và nhiều lần lọt vào top 10 siêu mẫu có thu nhập cao nhất trên thế giới với bình quân khoảng 6,6 triệu USD một năm.

Chấn động: Justin Bieber và Harry Styles bị kẻ xấu 'ăn cắp' tên tuổi để dụ dỗ hàng trăm bé gái

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022