Chuyện tình ái, đời tư của sao Việt luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Và những scandal "người thứ 3" rồi bị đánh ghen luôn là chủ đề sao Việt không bao giờ muốn nhắc lại.

Hà Hồ bị Phương Thanh tát vì "cướp chồng" Thu Phương

Thời điểm Thu Phương bắt đầu sang Mỹ để phát triển sự nghiệp, ở trong nước đã râm ran tin đồn Huy MC đã đi lại với Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, dư luận còn cho rằng chính Hồ Ngọc Hà là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 14 năm giữa Thu Phương và Huy MC tan vỡ. Và Phương Thanh thay mặt bạn thân dạy cho Hồ Ngọc Hà một bài học.

kul_news_ha-ho.jpg

Sau đó, Phương Thành từng chia sẻ, cô chỉ dọa đánh Hà Hồ và nhờ Xuân Lan chuyển lời, chứ chưa ra tay. Còn "nữ hoàng giải trí" thì một mực phủ nhận mối quan hệ bất chính. Một thời gian sau, Phương Thanh khẳng định không hề có 1 cái tát nào giữa cô và Hồ Ngọc Hà.

kul_news_phuong-thanh-2.jpgPhương Thanh và Thu Phương là bạn bè thân thiết.

Uyên Linh và câu chuyện 4 cái tát của vợ Dũng Đà Lạt

Chuyện Uyên Linh bị vợ của guitarlist Dũng Đà Lạt "tấn công" rộ lên từ năm 2012 trong một buổi tập nhạc. Uyên Linh vướng nghi án tình cảm với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt và vợ anh - chị U biết sự việc này nên đã gặp Uyên Linh tại phòng trà và tặng 4 cái tát cho tình địch.

kul_news_uyen-linh.jpgUyên Linh và Dũng Đà Lạt từng là cặp đôi "bí ẩn"

Thủy Top bị Hải Yến đánh ghen ngay tại nhà của đạo diễn Ngô Quang Khải

Cuộc đánh ghen tại nhà của đạo diễn Ngô Quang Hải diễn ra giữa Đỗ Hải Yến và Thủy Top, trong bối cảnh mối quan hệ giữa Hải Yến và đạo diễn Ngô Quang Hải chưa đi đến hồi kết về mặt pháp lý.

"Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi thấy sợ hãi. Tôi không phải là người thứ ba. Chúng tôi đang bàn công việc, chỉ đơn giản là thế. Chị thử tưởng tượng xem, chị đang bàn việc với một người giống như là sếp mình, bỗng nhiên, vợ anh ấy đến và làm ầm ĩ mọi chuyện lên" - chia sẻ của Thủy Top sau vụ việc.

kul_news_thuy-top.jpgThủy Top cũng từng rơi vào tình cảnh bị đánh ghen

Quỳnh Nga bị đánh ghen trên máy bay

Năm 2010, nữ ca sĩ Quỳnh Nga gây xôn xao với scandal bị sàm sỡ và đánh ghen trên máy bay. Theo lời kể của một số hành khách trên máy bay thì Quỳnh Nga và một người đàn ông đã "liếc mắt đưa tình" trước cửa soát vé. Khi chuyến bay sắp kết thúc, một hành khách đứng chờ rất lâu trước cửa toilet mới thấy nữ ca sĩ đi ra, còn người đàn ông vẫn còn trong phòng vệ sinh. Cùng lúc, vợ anh ta xông vào cào cấu chồng và buông ra những lời lẽ không mấy lịch sự với cô ca sĩ.

kul_news_quynh-nga.jpgQuỳnh Nga phủ nhận tin đồn bị đánh ghen và cho rằng câu chuyện bị thêu dệt.

Tuy nhiên, trả lời với báo chí, Quỳnh Nga tức giận cho rằng, thông tin trên là do mọi người truyền tai nhau, thêm thắt nhiều chuyện không đúng. Dù đưa ra nhiều lời giải thích nhưng scandal vô thưởng vô phạt đó cũng đã khiến Quỳnh Nga phải xấu hổ trong một thời gian dài. Còn thực hư câu chuyện thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới biết.

Điểm mặt sao Việt và những phi vụ bị giang hồ đòi nợ đẫm máu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022