Quỳnh Nga xuất hiện tại thảm đỏ Lễ trao giải VTV Awards 2019 tối 7/9 với bộ đầm xẻ ngực sâu gợi cảm. Về nhà đi con - bộ phim Quỳnh Nga tham gia - xuất sắc giành giải Phim truyền hình ấn tượng.

Chia sẻ sau lễ trao giải, nữ diễn viên sinh năm 1988 nói: "Tôi vui mừng và thật sự hạnh phúc khi được góp một chút sức nhỏ làm nên thành công của Về nhà đi con. Bộ phim đã đưa tôi đến với khán giả sau thời gian dài tạm ngưng công việc nghệ thuật. Hôm nay là ngày sinh nhật đặc biệt, tôi đã có rất nhiều niềm vui".

quynh-nga-5661-1567921654.jpg

Quỳnh Nga mặc đầm sexy trên thảm đỏ tối 7/9.

7/9 là ngày sinh nhật của Quỳnh Nga nên ngay sau khi rời lễ trao giải, cô được hội bạn thân tổ chức tiệc đón tuổi mới. Tiệc sinh nhật của "Cá sấu chúa" có sự góp mặt của Lã Thanh Huyền, Việt Anh, Thái Dũng, Vân Hugo.

Quỳnh Nga tâm sự, được đón sinh nhật giản dị cùng những người thân yêu là niềm hạnh phúc lớn nhất với cô. Cô mong mãi tươi trẻ như tuổi 18, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho công việc yêu thích. "Ngày sinh nhật là ngày tôi tự nhắc nhở mình rằng, là phụ nữ, phải biết sống vui vẻ. Ngã ở đâu sẽ đứng dậy ở đó bằng sự lạc quan, yêu đời. Có như vậy mới luôn trẻ trung, xinh đẹp được", cô nói.

quynh-nga-sinh-nhat-1567920682-4674-1567920961.png

Quỳnh Nga đón sinh nhật bên hội bạn thân.

Vai Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con đánh dấu sự trở lại của Quỳnh Nga sau mười năm vắng bóng trên màn ảnh kể từ Lập trình cho trái tim. Quỳnh Nga tâm sự, cô vui vì được quay trở lại với đam mê. Được làm việc tất bật, cô cảm thấy cuộc sống hiện tại mới là chính mình.

Ngày xưa, cô từng đi diễn 28/30 ngày, từ sáng cho đến đêm muộn. Guồng quay công việc tất bật như thế nhưng khi lập gia đình, cô bỏ hết. Cô hy sinh tất cả sự nghiệp để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Khi ly hôn, Quỳnh Nga chưa từng hối tiếc vì điều đó.

Thời điểm mới ly hôn, Quỳnh Nga bị đồn là "người thứ ba" khiến hôn nhân của vợ chồng Việt Anh tan vỡ. Tuy nhiên, vợ chồng Việt Anh và Quỳnh Nga đều lên tiếng phủ nhận.

Hiện tại, Quỳnh Nga ở cùng bố mẹ. Vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân cũ nên cô cũng không muốn vội vàng. Khi đã ổn định công việc, sống hết mình với đam mê, cô nghĩ 2-3 năm tới "đi bước nữa" cũng chưa muộn.

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022