"Hạnh phúc bị đánh cắp" ngày càng trở nên kịch tính khi Thiên Nga (Quỳnh Lương đóng) bộc lộ dã tâm, với nhiều hành động bất nhân tính: muốn phá thai, sinh con và bỏ con. Ngoài ra còn bày trăm mưu nghìn kế để hại Bình An (Bích Ngọc đóng) chặn đứng tương lai của em gái nuôi.                                                                                                                                                                                                                                                                                              Quỳnh Lương thừa nhận bản thân ghét vai diễn Thiên Nga, cảm thấy khó khăn khi phải hóa thân vào một nhân vật mà cô hoàn toàn không đồng tình về hành động và tính cách. Những hành vi của Thiên Nga khiến Quỳnh Lương ngoài đời thực không thể chấp nhận được.

hanh_phuc_bi_danh_cap_photobyvieon_2.jpg

“Khi đọc kịch bản, tôi đã ghét vai Thiên Nga rồi. Trong từ câu thoại, con người Quỳnh Lương và Thiên Nga phải đối chọi với nhau. Tôi tự hỏi tại sao cô ta phải sống như vậy. Ngoài ra, vai diễn này còn có nhiều hành động quá đáng” - nữ diễn viên chia sẻ.

Đặc biệt, đảm nhận vai người mẹ muốn phá thai, bỏ con khi mới lọt lòng khiến Quỳnh Lương đau đáu khi bản thân cũng có con nhỏ.

hanh_phuc_bi_danh_cap_photobyvieon.jpg

“Ở ngoài đời, tôi không dám nhận là người chăm sóc tốt cho con nhưng tôi rất yêu con. Vào vai người mẹ không có tình cảm với con, tôi phải suy nghĩ rất nhiều. Tôi với vai Thiên Nga là hai con người trái ngược nhau. Tôi ghét, ghét tất cả về Thiên Nga” – Quỳnh Lương nhận xét.

Quỳnh Lương cho thấy việc nhập vai một người mẹ không có tình cảm với con khiến cô đấu tranh nội tâm, xung đột mạnh mẽ giữa con người thật và nhân vật. Trong phiên bản gốc của Hàn Quốc Jang Bo Ri Is Here, vai diễn Yeon Min Jung do diễn viên Lee Yoo Ri thủ vai có thể nói là một vai diễn gây chấn động màn ảnh xứ Hàn bởi sự độc ác tham vọng đến tột đỉnh, giúp cô có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi lần đầu tiên nhận được giải Daesang tại MBC Drama Awards năm 2014 và được mệnh danh là “ác nữ quốc dân” của xứ sở Kim Chi. 

hanh_phuc_bi_danh_cap_photobyvieon_1.jpg

Quỳnh Lương là một nữ diễn viên và người mẫu đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt Nam. Với ngoại hình thu hút và khả năng diễn xuất tự nhiên, cô đã nhanh chóng ghi dấu ấn qua những vai diễn có chiều sâu, đặc biệt là các nhân vật có tính cách phức tạp như vai Thiên Nga trong "Hạnh phúc bị đánh cắp". Sự nhạy bén trong việc thể hiện tâm lý nhân vật cùng với sự cam kết với vai diễn cho thấy Quỳnh Lương có tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai.

"Hạnh phúc bị đánh cắp" lên sóng trên ứng dụng VieON lúc 20h thứ 2, 3 4 hàng tuần và phát sóng lúc 18h50 thứ 6 - thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022