Mới đây, trên trang cá nhân Lý Thuỳ Chang - bà xã diễn viên Chi Bảo đã đăng tải đoạn clip ngắn gửi lời chúc sinh nhật tới ông xã. Tuy nhiên, cô tiết lộ quý tử đang gặp vấn đề sức khỏe khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

saostar-6bfnz4x1mwsvr6gk.jpegGia Khang bị sốt phải nhập viện ngay trong ngày Tết.

Cụ thể, Lý Thuỳ Chang cho biết: “Hôm nay sinh nhật ba Chi Bảo mà con bị sốt 2 ngày rồi. Con bị viêm phế quản nè. Sáng nay vừa phải vào viện. Con làm cho cả ba và mẹ quắn lên theo con luôn. Nói chung đại ca đã ốm thì cả nhà không có tâm trí gì nữa.

Hai mẹ con Gia Khang chúc mừng sinh nhật ba Chi Bảo. Chúc ba luôn mạnh khoẻ để mãi là chỗ dựa vững chắc cho 2 mẹ con, và luôn là người cha tuyệt vời nhất hệ mặt trời nha. Hôm nay sinh nhật ba mà Gia Khang ốm sốt 2 hôm nay, làm cho ba mẹ con cũng không có tâm trí nào luôn”.

saostar-aqximgxd1euzntsq.jpegTrộm vía, cậu bé sở hữu làn da trắng, đôi mắt to và tướng mạo tuấn tú y hệt ông bố.

Phía dưới bài viết, khán giả gửi lời chúc tới quý tử nhà Chi Bảo nhanh chóng khỏi bệnh:

- Chúc bé Gia Khang mau khỏe. Chúc mừng sinh nhật anh Chi Bảo. Chúc anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an bên gia đình nhỏ của mình nhé.

- Tình yêu ốm thương quá. Mong em mong khỏi bệnh.

- Thương con! Chúc Gia Khang mau khoẻ để đi chơi Tết cùng ba mẹ nè.

saostar-mllwt54lg5nmzrx4.jpegCon trai Chi Bảo được mẹ nhận xét dễ chịu, ít quấy khóc, Thuỳ Chang không quá vất vả trong việc chăm con. 

Từ ngày chào đời, con trai Chi Bảo được mẹ nhận xét dễ chịu, ít quấy khóc, Thuỳ Chang không quá vất vả trong việc chăm con. Trộm vía, cậu bé sở hữu làn da trắng, đôi mắt to và tướng mạo tuấn tú y hệt ông bố ngôi sao của mình. Dự là tương lai, showbiz Việt lại có thêm một mĩ nam đình đám.

Xem thêm clip:

Xem thêm: Lý Thùy Chang cùng ông xã Chi Bảo kỉ niệm đầy tháng con trai đầu lòng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022