Sau khi xác lập kỷ lục mới tại Milan, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cho biết bản thân vô cùng hạnh phúc.

Hai nghệ sĩ tiết lộ ngay khi hoàn thành thử thách, họ đã ôm chầm lấy nhau với rất nhiều cảm xúc. Khi đó, họ đã nghĩ về khoảng thời gian gắn bó bên nhau cũng như muốn được cảm ơn những người đã hỗ trợ mình thời gian qua.

"Điều quan trọng để tạo nên chiến thắng ngày hôm nay là tình anh em, sự nhẫn nhịn, sự yêu thương và bảo vệ trong mọi tình huống. Thêm vào đó, tình yêu nước cũng là điều quan trọng", Quốc Nghiệp khẳng định.

qcqn5-1675430740835.jpg

Cái ôm nhiều cảm xúc của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp sau khi hoàn thành màn chồng đầu tại Milan (Ảnh: Hải An).

Cặp đôi cho biết đây là lần cuối cùng họ tham gia xác lập kỷ lục (Ảnh: Hải An).

Hai anh em nghệ sĩ cũng tiết lộ, sau khi lập kỷ lục mới, cơ thể cả 2 cũng có chút ê ẩm, đau nhức.

Quốc Nghiệp chia sẻ: "Sau sự cố khi tập luyện, cổ tôi khá đau. Nhưng có vẻ tinh thần rất quan trọng, bởi sau khi xong xuôi hết thì dường như tôi quên hết đau đớn, cổ chỉ hơi ê ẩm. Còn ngày mai thì tôi không biết thế nào (cười)".

Nói về lần xác lập kỷ lục cuối cùng trong sự nghiệp của mình, Quốc Cơ bày tỏ: "Chúng tôi không hết thời, mà khi đang ở đỉnh vinh quang, chúng tôi chọn dừng lại. Lần thi đấu cuối cùng này nếu nói tiếc thì tôi không tiếc, bởi từ đây, Quốc Nghiệp sẽ bớt chịu những chấn thương, những đau nhức trên cơ thể và chúng tôi có thể tập trung cho công việc sắp tới của mình. Từ đây, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp có thể biểu diễn bất cứ khi nào mà chúng tôi thích".

Quốc Nghiệp cũng bộc bạch: "Tôi cho rằng điều gì cũng có giới hạn, khi mình biết đủ thì mọi thứ sẽ tốt hơn".

Nam nghệ sĩ sinh năm 1989 cũng cho rằng dù không thi đấu nữa nhưng 2 anh em vẫn có thể đi biểu diễn, truyền cảm hứng đến mọi người. Trong tương lai, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cũng mong muốn truyền nghề cho các con.

Hiện Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang nôn nóng về Việt Nam để chia sẻ niềm vui cùng gia đình (Ảnh: Hải An).

Anh em "hoàng tử xiếc" cho biết bản thân đang nôn nóng được về nhà vì rất nhớ vợ con, cha mẹ.

Dự kiến, ngày 7/2, cặp nghệ sĩ sẽ trở về Việt Nam. Khi đó, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức sau những chấn thương. Sau đó, anh em họ sẽ tập trung thực hiện những sở thích cá nhân - Quốc Nghiệp thì có thời gian chơi golf, cùng vợ du lịch Mỹ còn Quốc Cơ sẽ hướng về kinh doanh.

Quốc Cơ (SN 1984), Quốc Nghiệp (SN 1989) là cặp nghệ sĩ xiếc nổi tiếng của Việt Nam. Họ từng lập nhiều kỷ lục Guinness và nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú khi còn rất trẻ (Quốc Cơ năm 28 tuổi, Quốc Nghiệp năm 26 tuổi). Tháng 8/2021, 2 nghệ sĩ được đề xuất danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022