Trạm cứu hộ trái tim tập 12 tiếp tục mang đến cho khán giả những tình tiết vô cùng kịch tính. Nhân vật Nghĩa (Quang Sự) đã hoàn toàn lộ mặt thật, bộc lộ sự khốn nạn trước Ngân Hà (Hồng Diễm). Còn Ngân Hà, sau khi sẵn sàng tin tưởng chồng vô điều kiện, cô lại nhận là sự phản bội đến tận cùng đau đớn.

screenshot105-17122051213311847652000.png

Sau khi phim lên sóng, ê-kíp sản xuất đã chia sẻ video hậu trường hai diễn viên Lương Thu Trang và Quang Sự theo dõi đoạn trích ấn tượng này. Lương Thu Trang vô cùng bất ngờ trước diễn xuất của hai người đồng nghiệp, đặc biệt là Hồng Diễm. Thu Trang cho biết cô rất thương nhân vật Ngân Hà ở phân đoạn này.

"Tất cả đều là sự sắp đặt và sự sắp đặt vô cùng nhẫn tâm. Trang nghĩ có van xin khán giả hãy yêu thương và chở che cho An Nhiên và Hữu Nghĩa cũng rất khó. Nhưng Trang hy vọng càng về sau các tuyến nhân vật sẽ được lý giải lý do tại sao mình lại có hành động như vậy. Hy vọng khán giả hãy đồng hành và theo dõi bộ phim. Mọi người đừng bỏ phim nhé. Chúng tôi buồn lắm đấy", Lương Thu Trang chia sẻ.

screenshot106-17122051215441837587232.png

Về phía Quang Sự, anh cũng cảm thấy khó thở khi xem lại chính mình diễn. "Nếu mình là Ngân Hà thì điều Nghĩa làm thực sự quá dã man, kể cả từ cách anh ta lựa chọn ngày sinh nhật 35 tuổi của Ngân Hà đã thấy vậy" - Quang Sự nói - "Tôi cũng thấy ở thời điểm hiện tại rất khó để thông cảm cho Nghĩa. Mọi người có thể lên án Nghĩa trong giai đoạn này là hoàn toàn hợp lý, căm phẫn, dã man".

Quang Sự cũng tiết lộ Trạm cứu hộ trái tim có cấu trúc hơi ngược so với nhiều bộ phim truyền hình khác. 12 tập của bộ phim mới chỉ là mở bài cho câu chuyện. Tuy nhiên, anh tiết lộ, càng về sau, bộ phim sẽ càng có nhiều chi tiết thú vị hơn, tiết lộ về lý do Nghĩa có những hành động trả thù như vậy, đồng thời nhân vật này cũng sẽ phải trả giá cho những sai lầm của mình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022