Á hậu Vũ Hoàng My xác nhận mang thai con đầu lòng vào tháng 2 năm nay. Trước đó giữa năm 2023, người đẹp cho biết bản thân đã sang nước ngoài để tiếp nhận ca phẫu thuật hút túi nước có dung tích gần 4L ở trong ổ bụng. Vì túi nước bất thường, cô gặp nhiều khó khăn khi sinh hoạt cuộc sống đời thường, và lo lắng, bất an trong quá trình có bầu.

Trên trang cá nhân, Vũ Hoàng My từng cho biết thời gian dự sinh vốn là ngày 30/3, nhưng bản thân chưa cảm nhận dấu hiệu chuyển dạ: "Bác sĩ dự sanh con ra vào dịp Lễ Phục Sinh 30/3, nhưng có vẻ như con muốn chui ra vào ngày Cá Tháng Tư. Chưa có dấu hiệu gì bé của tui muốn chui ra ngày mai cả. Con đang muốn đùa với mẹ đó phải không, giờ phải lang thang xuống đường đi bộ". 

Được biết hiện người đẹp ở nước Áo và được bạn trai Việt kiều hết mực quan tâm, chăm sóc. Vũ Hoàng My từng có nhiều tâm sự gây chú ý khi có bầu: "Trộm vía em bé thương mẹ lắm không quậy làm mẹ mệt xíu nào". Cô cảm nhận được con đang cựa quậy khỏe mạnh: "Với tình thương mỗi ngày một lớn dần, mình hạnh phúc khi đã cùng bé chọn sẽ cố gắng cùng nhau. Biết ơn cuộc sống và những người đã xuất hiện và mang đến cho mình tia hi vọng".

z1uqqmtrj21-r8wj592o352-8zy1b9vlj63.jpgÁ hậu Vũ Hoàng My thường xuyên cập nhật ảnh đời thường khi mang bầu. Ảnh: FBNV b6l2vbh4nk1-hjrnwq91hr2-yuzqkvwd233.jpgÁ hậu Vũ Hoàng My tự tin vác bụng bầu, ăn vận sang chảnh đi dự sự kiện. Ảnh: FBNV vl8v7fjp8v1-p62n1ojkbj2-ugfj0oszp33.jpgHình ảnh hiếm hoi của Vũ Hoàng My bên cạnh bạn trai Việt kiều, hiện cô vẫn giữ kín hình ảnh, danh tính của "nửa kia". Ảnh: FBNV j5dhzrkm961-rwrm7hwwu12-4ugne9d02y3.jpgVũ Hoàng My từng bị nghi mang bầu khi liên tục diện đồ rộng, ngay sau đó cô lên tiếng xác nhận về nghi vấn có con đầu lòng, không để công chúng ngờ vực, hiếu kỳ quá mức. Ảnh: FBNV bomf9exirs1-cc96wxg4pu2-krp80nvlwa3.jpgVũ Hoàng My đang chờ đợi cho ngày "vượt cạn" sau một thời gian dài mang bầu. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022