Miss Asia World được tổ chức từ năm 2016, với sự tham gia của thí sinh các quốc gia châu Á và các khu vực lân cận và chung kết năm nay được tổ chức vào ngày 29/6.

kul_news_phan-no-truoc-hinh-anh-quoc-phuc-cua-dai-dien-viet-nam-bi-cat-nat-ngay-truoc-them-chung-ket-miss-asia-world-2018.jpgChi Nguyễn đại diện Việt Nam tham gia trường đua nhan sắc Miss Asia World 2018.

Theo đó sáng 29/6, đại diện của Việt Nam là Chi Nguyễn đã tham gia buổi tổng duyệt chương trình chung kết và nhanh chóng trở lại khách sạn để chuẩn bị cho đêm chung kết cách thời điểm đấy vài giờ. Đáng phẫn nộ nhất là quốc phục khổng tước 20kg của đại diện Việt Nam chuẩn bị cho phần thi chung kết lại bị cắt nát thành nhiều mảnh.

kul_news_phan-no-truoc-hinh-anh-quoc-phuc-cua-dai-dien-viet-nam-bi-cat-nat-ngay-truoc-them-chung-ket-miss-asia-world-20181.jpgQuốc phục dự thi bị cắt nát trước thềm chung kết khiến Chi Nguyễn vô cùng sốc và ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng.

Được biết, phần thi Trình diễn Quốc phục là phần thi phụ rất quan trọng trong đêm chung kết và cũng là trang phục được quy định mặc trong khoảnh khắc trao giải. Vì vậy, dư âm quốc phục sang trọng chỉ còn là đống vải vụn, rách nát khiến đại diện cùng người hâm mộ Việt Nam không tránh khỏi việc bàng hoàng phẫn nộ vì bị hãm hại tại cuộc thi này.

kul_news_phan-no-truoc-hinh-anh-quoc-phuc-cua-dai-dien-viet-nam-bi-cat-nat-ngay-truoc-them-chung-ket-miss-asia-world-20182.jpgQuốc phục sang trọng nặng 20kg được đại diện Việt Nam lấy cảm hứng từ chim khổng tước để mang đi Libăng giờ chỉ còn dư âm là những mảnh vải vụn nát.

Tuy nhiên, sau khi được ban tổ chức và các thí sinh khác động viên, an ủi, Chi Nguyễn đã nguôi ngoai phần nào và quyết định vẫn dự thi chung kết Miss Asia World. Ban tổ chức cố gắng khắc phục, tìm trang phục thay thế cho người đẹp Việt Nam.

kul_news_phan-no-truoc-hinh-anh-quoc-phuc-cua-dai-dien-viet-nam-bi-cat-nat-ngay-truoc-them-chung-ket-miss-asia-world-20183.jpgChi Nguyễn nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục chiến đấu tại vòng chung kết.

35 tuổi MC Dương Thùy Linh lần đầu 'vỡ òa' khi được xướng tên đăng quang Mrs. Worldwide 2018

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022