Người đẹp 42 tuổi đang ở Đông Nam Á tham gia Liên hoan phim Singapore. Trước giờ dự sự kiện chiều 2/12, cô nói với VnExpress về những dấu ấntrong năm nay - năm cô tái xuất làng giải trí sau scandal.

Tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5, Băng Băng lần đầu diện lễ phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Cô cho biết từng xem cả bộ sưu tập của nhà thiết kế, sau đó bàn với stylist chọn hai bộ để mang đến Cannes, người đẹp ấn tượng nhất với chiếc váy vàng tạo hình cánh bướm của anh.

pham-bang-bang-tai-khai-mac-lhp-singapore-1701480828.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eQ9FhB0Yr-8YuVepbEJ7ww
Phạm Băng Băng tại khai mạc LHP Singapore

Phạm Băng Băng tại lễ khai mạc LHP Singapore. Video: Weibo

Những năm gần đây, Phạm Băng Băng cảm nhận được sự trỗi dậy của các nhà thiết kế từ Việt Nam. Cô cho rằng họ học hỏi từ nước ngoài nhiều kỹ thuật may, sáng tạo riêng, thêm yếu tố văn hóa Việt vào trang phục, khiến chúng độc đáo, nhiều thiết kế mới mẻ và duyên dáng. Thời gian qua, người đẹp còn diện váy áo từ một số nhà thiết kế Việt Nam khác khi chụp hình tạp chí thời trang.

pham-bang-bang-dien-dam-chung-thanh-phong-o-cannes-2023-1684461264.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=JxamB_GpcJ5ktIJEAqDm-Q
Phạm Băng Băng diện đầm Chung Thanh Phong ở Cannes 2023

Băng Băng trong mẫu đầm cánh bướm của Chung Thanh Phong. Video: Weibo

Phạm Băng Băng nói 2023 là năm nhiều dấu ấn đẹp với cô, không có điều gì nuối tiếc. Thời gian qua, người đẹp hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực thời trang, phim ảnh. Cô tham gia nhiều liên hoan phim, chụp hình tạp chí, catwalk ở tuần thời trang khắp thế giới. Hồi tháng 11, phim Lục dạ mà người đẹp đóng chính công chiếu ở Hàn Quốc. Tác phẩm cũng được trình chiếu tại LHP Singapore lần này.

Diễn viên cho biết bị thu hút bởi kịch bản và thông điệp của tác phẩm. Phim chủ đề phụ nữ, tình yêu và sự giúp đỡ, thấu hiểu mà hai cô gái dành cho nhau. Băng Băng biết ơn vì gặp được kịch bản và êkíp phù hợp, giúp cô trải nghiệm dạng nhân vật, phim mà cô muốn đóng từ lâu.

Người đẹp từng dự định nghỉ hưu trước tuổi 40 nhưng hiện thay đổi ý định, muốn theo đuổi diễn xuất đến cuối đời. Tuy nhiên khác với trước, cô sẽ điều chỉnh về cách chọn dự án. Băng Băng nói đóng phim là đam mê lớn, trước đây, một năm cô nhận đóng bảy, tám phim còn hiện, diễn viên đóng ít lại, chỉ tham gia những phim thực sự thích, thực sự làm cô rung động.

Suy nghĩ về những trải nghiệm trong đời, Phạm Băng Băng nói ông trời cho cô những điều tốt lẫn xấu, tất cả tích lũy làm nên con người cô hiện tại. Diễn viên chấp nhận việc đời người không thể hoàn hảo, mọi thứ luôn thuận lợi.

bang-5-4585-1701501398.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9Kn7DMwysYdgKbiGoLtKfw

Băng Băng mặc đầm Chung Thanh Phong ở LHP Cannes 2023. Ảnh: Fan Bingbing Studio

Phạm Băng Băng hiện tập trung cho công việc song cô mong có thể cân bằng giữa sự nghiệp với gia đình, dù đây là điều khó thực hiện. Sau khi hủy hôn ước với tài tử Lý Thần, cô không từ bỏ theo đuổi tình yêu. Người đẹp nói: "Với tôi, người phù hợp, có thể trở thành bạn tâm giao là người có trách nhiệm cao, quan trọng nhất là tâm hồn đồng điệu, có thể hiểu được tôi".

Diễn viên từng là sao gốc Hoa nổi bật nhất trên thảm đỏ các sự kiện phim ảnh, thời trang quốc tế. Năm 2018, cô phải nộp 128 triệu USD vì trốn thuế, từ đó không xuất hiện ở sự kiện phim ảnh lớn nào ở Trung Quốc.

Trước khi bị điều tra trốn thuế, Băng Băng hẹn hò tài tử Lý Thần, nhận lời cầu hôn của anh. Tháng 6/2019, Phạm Băng Băng, Lý Thần thông báo chia tay. Trên tờ Bazzar Art, diễn viên cho biết cảm thấy có lỗi vì làm liên lụy Lý Thần. Diễn viên nói: "Điều duy nhất tôi có thể làm là rời xa anh ấy, cố gắng không ảnh hưởng đến anh ấy".

Nghinh Xuân thực hiện

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022