Page Six đưa tin hôm 3/8, Pax Thiên đang trong quá trình hồi phục trong bệnh viện và Angelina Jolie đã bên chăm sóc con trai suốt tuần qua. Chi tiết tình trạng của Pax hiện không được tiết lộ.

pax5-3121-1722741313.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Rwiy5kLsZua-rNnRVIK73w

Pax Thiên và Angelina Jolie. Ảnh: GC

Chàng trai 20 tuổi gặp tai nạn vào chiều 29/7 tại ngã tư trên Đại lộ Los Feliz ở Los Angeles trong giờ cao điểm. Pax đâm vào phía sau một chiếc ôtô đang chờ đèn đỏ và ngã lăn ra đường, bất tỉnh. Một lát sau cậu tỉnh lại và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau đầu, đau hông. Thời điểm xảy ra tai nạn, Pax không đội mũ bảo hiểm. Các nhân viên y tế lo ngại cậu bị chảy máu não, theo TMZ.

Một số nhân chứng ở hiện trường kể rằng khi Pax nằm bất động trên đường, họ đã lo sợ điều xấu nhất có thể xảy ra.

Một nguồn tin tiết lộ trên Pagesix, Pax Thiên rất liều lĩnh khi tham gia giao thông, hầu như không bao giờ chịu đội mũ bảo hiểm. Nguồn tin khác cho biết Pax không chỉ bị tai nạn xe đạp điện vài lần, anh còn gặp sự cố khi điều khiển xe hơi. "Pax đã xảy ra một số vụ va quệt ôtô. Điều này không ổn chút nào. Pax gặp rắc rối và Angelina Jolie đang cố gắng hết sức để giúp con trai", người này kể.

pax1-6162-1722741313.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=avUZBaBWD4rDZdvgj38DmA

Pax Thiên cưỡi xe đạp điện địa hình đi mua sắm hồi tháng 5. Ảnh:

Pax từng được trông thấy cưỡi trên chiếc xe đạp điện Talaria Sting R MX4 trị giá 3.000 USD đi mua sắm vào ngày 26/5 mà không đội mũ bảo hiểm. Theo trang web Talaria, Sting R MX4 là xe đạp địa hình. Các trang web của những nhà cung cấp như REVRides.com chỉ định chiếc xe không thích hợp để sử dụng trên đường phố. Hiện chưa rõ Pax điều khiển chiếc xe này hay một loại khác khi gặp tai nạn.

Pax Thiên là con thứ hai trong số 6 anh em nhà Jolie-Pitt. Cậu được cặp sao Hollywood nhận nuôi từ một trại trẻ mồ côi ở TP HCM năm ba tuổi. Pax hiện là một họa sĩ game và trợ lý cho mẹ ở trường quay. Cậu sống cùng mẹ, anh trai Maddox và các em tại biệt thự 25 triệu USD ở Los Angeles sau khi Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn năm 2016.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022