Theo Daily Mail, Angelina Jolie và Pax Thiên có mặt tại LHP Toronto để tham dự buổi ra mắt phim Without Blood do minh tinh đạo diễn, hôm 8/9. Cả hai chọn trang phục theo phong cách cổ điển, Jolie diện đầm cảm hứng Hollywood xưa còn con trai cô mặc vest và đeo kính râm.

457051961-546510691132302-8047-6197-1158-1725869401.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nubTI30ZBXTWoRnuu_xFAQ

Angelina Jolie và con trai tạo dáng trên thảm đỏ LHP Toronto 2024. Ảnh: AFP

Đây là lần đầu Pax xuất hiện trong một sự kiện lớn kể từ tai nạn tông xe cuối tháng 7. Vài ngày trước, cánh săn ảnh phát hiện hai mẹ con nhà Jolie đi dạo trên phố Los Angeles nhưng không thấy vết thương do anh đội mũ. Khi đó, truyền thông chỉ thấy một cánh tay của Pax bị bó bột. Các trang tin quốc tế cho biết anh trông khỏe khoắn hơn sau thời gian nhập viện.

Without Blood do Angelina Jolie viết kịch bản và đạo diễn, chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Alessandro Baricco, nói về hậu quả của chiến tranh. Bộ phim có sự tham gia của Salma Hayek Pinault và Demián Bichir. Theo People, hai con lớn nhà minh tinh - Maddox, 23 tuổi, và Pax Thiên - tham gia sản xuất với vai trò trợ lý, giữ nhiệm vụ liên lạc giữa đạo diễn và các bộ phận khác.

Trong bài phỏng vấn với People, minh tinh Salma Hayek Pinault nhận xét hai con của Jolie rất chăm chỉ và nghiêm túc trên trường quay. Cô cho biết: "Cả ba mẹ con được đoàn phim tôn trọng và họ cũng đối xử tốt với êkíp, biết rõ công việc của mình. Lúc đầu tôi còn trêu bọn trẻ nhưng sau đó phải nhắc nhở bản thân cư xử chuyên nghiệp vì không muốn thể hiện sự thiếu tôn trọng".

Pax Thiên (tên khai sinh: Phạm Quang Sáng) sinh năm 2003 tại TP HCM. Tháng 1/2007, Angelina Jolie nộp đơn xin con nuôi tại Việt Nam. Diễn viên hoàn tất thủ tục đưa Pax về Mỹ nuôi vào tháng 3 năm đó. Anh thân với mẹ, thường đi chơi, hỗ trợ Jolie trên phim trường và giúp minh tinh kinh doanh hãng thời trang Atelier Jolie.

Cuối tháng 7, Pax điều khiển xe máy điện, tông vào đuôi xe hơi đang chờ đèn đỏ trên đại lộ Los Feliz. Anh không đội mũ bảo hiểm khi tai nạn xảy ra, được đưa gấp đến bệnh viện gần đó do đau ở hông và đầu. Vài ngày sau, anh rời phòng hồi sức đặc biệt, bắt đầu quá trình hồi phục và tập vật lý trị liệu.

Phương Thảo (theo Daily Mail, People)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022