Ngày 9/10, trên trang cá nhân, diễn viên Ôn Bích Hà khoe ảnh bên chồng và viết: "Chúng ta đã bên nhau được bao nhiêu năm rồi? Thời gian trôi nhanh quá. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em, Kenny. Luôn yêu anh".

Diễn viên tiết lộ nhiều ảnh đồng hành cùng doanh nhân Hà Tổ Quang trong các chuyến du lịch. Trên mạng xã hội, khán giả khen Ôn Bích Hà trẻ trung, xinh đẹp, nhiều người nói trông cô và chồng "như hai bố con chụp ảnh với nhau".

hh-7162-1728452115.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6QGZTamtYGWM_KedT2RLow

Ôn Bích Hà và chồng, Hà Tổ Quang, du lịch cùng nhau. Ảnh: Weibo

Nhiều bình luận nói diễn viên mặc như gái đôi mươi trong khi chồng lại xuề xòa. Số khác đánh giá, khi chụp ảnh, Ôn Bích Hà luôn lựa sao cho bản thân đẹp nhất, dáng vóc gợi cảm, còn chồng ra sao cô không bận tâm. Vì thế, anh luôn "làm nền" cho vợ.

Ôn Bích Hà từng nói về quan điểm làm đẹp: "Là phụ nữ, tôi cần sống tự tin, tự do, không lo lắng về tuổi tác. Kể cả ngoài 50 tuổi, tôi cũng không thay đổi phong cách".

v1-6815-1728462615.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LKwJKKEWWqMnmukfpcJlHg

Hình ảnh khiến Hà Tổ Quang bị chê 'như thợ nề' bên cạnh vợ đẹp 'như tiên'. Ảnh: Weibo

Theo Sinchew, Hà Tổ Quang sinh trưởng trong một gia đình bề thế, từng giữ chức phó chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của một ngân hàng Hong Kong. Những năm gần đây, ông nghỉ hưu nên dành trọn thời gian cho vợ con. Không hoạt động trong showbiz, ông ít "làm hình ảnh" khi xuất hiện bên vợ.

Hà Tổ Quang và Ôn Bích Hà gặp nhau qua giới thiệu của bạn, "yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên". Bất chấp gia cảnh khác biệt: đằng gái sinh ra trong gia đình nghèo khó, đằng trai là cậu ấm nhà giàu, hai người vẫn thành đôi và sống chung hạnh phúc. Họ nhận một cậu bé làm con nuôi.

ha-8822-1728462615.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Z5DRIVMCa2TWctnhk_DaYA

Vợ chồng Ôn Bích Hà và con trai nuôi. Ảnh: Weibo

Ôn Bích Hà được gọi là "bông hồng lửa" Hong Kong nhờ thành công của bộ phim cùng tên. Ngoài ra, cô ghi dấu ấn qua nhiều phim như Biến động kinh hồn, Đát Kỷ Trụ Vương...

Những năm gần đây, cô tham gia một số phim như The Fallen, Lonely Eighteen...

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022