Mở màn show diễn tối 13/11 là sự xuất hiện của gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường. Đây là phần chiếm thời lượng khá nhỏ trong tổng thể của show. Nhưng với anh những giây phút này có ý nghĩa lớn.

0789sixdo_2022_foto_kiengcan.jpeg.jpg
Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 10.

Đỗ Mạnh Cường tâm sự: “Mỗi show diễn, tôi muốn các con xuất hiện như một lời chào, thông báo rằng các con vẫn đang khoẻ mạnh, phát triển toàn diện dưới một mái ấm hạnh phúc. Trong những năm qua, gia đình chúng tôi nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả gần xa. Tôi tin sự phát triển của các con qua từng ngày, từng giai đoạn sẽ là cách để đáp lại tình cảm ấy. Hành trình để nuôi dưỡng, bồi đắp cho một con người cần nhiều tâm sức, tình cảm. Vì lẽ đó, chỉ mấy mươi giây xuất hiện của từng con trên sân khấu là kết quả của một hành trình rất dài”.

Bất ngờ trong show diễn này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thông báo anh vừa nhận con nuôi thứ mười. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, trong đó có cả doanh nhân Phạm Huy Cận, người đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường trong suốt thời gian qua, đồng thời cũng là bố nuôi của những đứa trẻ.

soc_.jpeg.jpg
Bé Sóc, con gái Đỗ Mạnh Cường.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết anh nhận nuôi thêm một bé gái, đặt tên là Thiên Nga. Trước đó, vào năm 2020, anh có 6 con nuôi. Sau đó, anh lần lượt nhận nuôi thêm 3 bé, nâng tổng số con lên 9, và hiện là 10 bé. Nguồn lợi thu được từ thương hiệu thời trang, anh mong muốn có thể giúp đỡ nhiều trẻ nhỏ, không may bị bỏ rơi hoặc có hoàn cảnh bất hạnh. Anh mong sau này khi các con lớn lên, tiếp quản thương hiệu sẽ tiếp tục hành trình lan toả những thông điệp tích cực, ý nghĩa này.

hen_va_be_rong_.jpeg.jpg
Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện sau đó cùng bé Rồng

Trong phần mở đầu show diễn, các con của Đỗ Mạnh Cường lần lượt xuất hiện. Bé Nhím (Đỗ Phạm Hoàng Phúc) tự tin trình diễn mở màn vì đã quen với không khí của sàn diễn, sân khấu.

Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện sau đó cùng bé Rồng (Đỗ Phạm Gia Long). Người mẫu Lê Thuý trình diễn cùng bé Én (Đỗ Phạm Ngân Hà). Trong khi đó, bé Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh) diễn cùng người mẫu Lê Thanh Thảo. Lê Xuân Tiền sải bước khi ẵm bé Voi (Đỗ Phạm Thái Dương). 

Bé Sóc (Đỗ Phạm Gia Linh) và bé Linh Đan (Đỗ Phạm Linh Đan) hay Tít (Đỗ Phạm Gia An) cũng được trình diễn một mình. 

MiMi (Đỗ Phạm Hà My) trình diễn cùng NTK Đỗ Mạnh Cường và bé Thiên Nga, người con thứ mười anh mới nhận nuôi. Tất cả diện trang phục màu đen, với những nét đặc trưng của mùa thu đông./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022