Tối 11/7, Hoàng Thùy cho biết bị hủy vai trò giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 dù trước đó được chủ tịch cuộc thi - ông Valentin Tran - ngỏ lời mời. Cô bức xúc vì đã nhận lịch trình, chuẩn bị mọi thứ. Người mẫu còn cho rằng cô bị loại vì một thành viên trong hội đồng giám khảo phản đối cô ngồi vào vị trí chấm thi. Dù không đề cập một cái tên cụ thể, á hậu nói bản thân bị nhân vật này "sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau".

Nhà sản xuất chương trình Phạm Minh Hữu Tiến (tên thường gọi là Dược Sĩ Tiến) cho biết anh chính là người không đồng ý chọn Hoàng Thùy vào vị trí "ghế nóng". Anh khẳng định không có hiềm khích cá nhân mà đang làm việc theo quy trình tổ chức đưa ra.

Theo Dược Sĩ Tiến, việc chủ tịch cuộc thi mời Hoàng Thùy chỉ là đề xuất cá nhân, chưa thông qua hội đồng. Họ từng đặt ra quy tắc từng thành viên trong ban giám khảo phải được cả ban giám đốc và nhà sản xuất thông qua. Ngoài ra, anh đánh giá Hoàng Thùy "chưa đủ trình độ" để chấm mùa giải năm nay.

"Hoàng Thùy chưa có bất kỳ ký kết hay quyết định nào với tổ chức, do đó việc tôi phản đối không có gì sai. Tôi khẳng định mình không có động thái lạm quyền nào trong sự việc", đại diện nhà sản xuất chương trình nói thêm.

Duoc-si-Tien-Hoang-Thuy-2-6656-1720778556.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_5oj39onwNKmM8uUVmU4mw

Dược Sĩ Tiến - nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024 và Á hậu Hoàng Thùy. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Về phía Hoàng Thùy, cô cho rằng nội bộ chương trình bất nhất. Khi biết mình không tham gia chương trình, cô đã liên lạc người mời mình để làm rõ nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. "13 năm sống trong giới showbiz, tôi chấp nhận có người yêu, ghét nhưng không thể để người khác dùng mọi cách, thế lực để chèn ép sự phát triển của mình", cô nói.

Ngày 12/7, trên trang cá nhân, ông Valentin Tran xác nhận mời Hoàng Thùy cho vị trí giám khảo, nhưng chưa thông qua nhà sản xuất. "Tôi rất tiếc khi xảy ra sự việc. Tôi đã nói chuyện với Hoàng Thùy vì coi trọng cô ấy. Trong vai trò chủ tịch Miss Universe Vietnam, tôi nghĩ phải làm rõ mọi việc một cách công khai. Với Hoàng Thùy, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội làm việc chung trong tương lai", người này cho biết.

Sự việc khiến dư luận bàn tán trên nhiều diễn đàn sắc đẹp. Trước đó, Dược Sĩ Tiến và Hoàng Thùy từng hợp tác qua một số chương trình như Miss International Queen Vietnam, The Next Gentleman.

Hoàng Thùy, 32 tuổi, quê Thanh Hóa, là quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Người đẹp cao 1,77 m, từng đầu quân cho công ty đào tạo người mẫu PRM tại Anh, trúng nhiều show diễn ở Tuần thời trang London, Anh. Năm 2017, cô về nước, trở thành huấn luyện viên cuộc thi The Face Vietnam. Cùng năm, Hoàng Thùy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành vị trí á hậu 1. Năm 2019, cô được đề cử thi Miss Universe và vào Top 20. Hoàng Thùy từng vào Top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới do trang Starmometer của Philippines công bố.

Mis Universe Vietnam 2024 khởi động từ tháng 4, trải qua các hoạt động như công bố lịch trình, casting. Các thí sinh sẽ trải qua quá trình huấn luyện và tám thử thách trước khi vào chung kết, dự kiến tổ chức tháng 9 ở TP HCM. Tân hoa hậu có cơ hội thi Miss Universe lần thứ 73 ở Mexico vào cuối năm.

Ở mùa giải năm nay, cuộc thi có nhiều điểm mới như nâng tuổi thí sinh tham gia lên tối đa 33 thay vì 28 tuổi, hút nhiều thí sinh hoạt động showbiz nhiều năm tham gia như Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Phí Phương Anh, MLee. Dàn giám khảo đã công bố gồm Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Hương Giang, Dược Sĩ Tiến.

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022