Lễ trao giải Video Music của kênh MTV diễn ra tối 30/8. Miley Cyrus dẫn chương trình trong khi Nicki Minaj là một trong nhiều nghệ sĩ giành giải thưởng. 

nicki2-1715-1440994805.jpg

Nicki Minaj bất ngờ chửi Miley trên sân khấu.

Khi lên sân khấu nhận giải "Video Hip Hop xuất sắc" cho Anaconda, Nicki gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và cộng sự. Sau đó, nữ ca sĩ bất ngờ quay sang chỉ trích Miley Cyrus. Nicki nói: "Trở lại với kẻ khốn kiếp đã nói rất nhiều về tôi trên báo chí. Miley, thế nào nhỉ?". Miley phản ứng khi đang đảm nhận vai trò dẫn chương trình: "Chúng ta đều ở trong nền công nghiệp này, tất cả chúng ta đều lên báo trả lời phỏng vấn và đều nói những điều vớ vẩn. Nicki, chúc mừng chị". Sau đó, nữ ca sĩ dẫn dắt qua phần khác của đêm trao giải trong khi Nicki nói: "Đừng giỡn với tôi, đồ khốn".

Nguyên nhân của lời chỉ trích là từ "công chúa đồng quê" đã đả động đến Nicki trong bài phỏng vấn gần đây với New York Tines. Trong bài báo, Miley được hỏi về mâu thuẫn giữa Nicki và Taylor Swift. Nữ ca sĩ Wrecking Ball trả lời cô không theo dõi nhưng cho rằng Nicki là người thiếu lịch sự và luôn sẵn sàng nổi điên bất cứ lúc nào. 

Nicki và Taylor Swift trước đó được cho là đã trên Twitter liên quan tới đề cử giải thưởng MTV Video Music. Nicki từng bóng gió ám chỉ Taylor được đề cử "Video của năm" nhờ MV ca ngợi hình thể thon thả của phụ nữ. Vì thế khi trả lời phỏng vấn, Miley nhắc lại: "Nếu bạn muốn biến nó thành cuộc đua, đó là cách của bạn. Nhưng đừng làm như chỉ có mình bạn trên cuộc đua ấy".

nicki-4834-1440994805.jpg

Taylor và Nicki thân thiết tại lễ trao giải.

Trong khi mối quan hệ giữa Miley và Nicki dường như xấu đi thì Nicki và Taylor Swift lại cho thấy giữa họ không hề có một cuộc chiến. Cả hai ôm nhau vui vẻ khi trình diễn mở màn đêm trao giải.

Di Ca

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022