Với sức hút khó cưỡng vẻ ngoài bảnh bao và kỹ năng diễn xuất tốt, không khó để hiểu tại sao Daniel Craig là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện hình tượng James Bond trong hơn 15 năm qua. Hơn thế nữa, tính cách và quan điểm sống của nam diễn viên 54 tuổi cũng không kém phần hấp dẫn so với 007. Trên thực tế, mặc dù ngôi sao hạng A là một người bí ẩn và khăng khăng muốn có cuộc sống riêng tư, những điều công chúng biết về anh đủ để khiến chúng ta thêm yêu mến anh hơn nữa.

Anh ấy có một trái tim vàng

b1d6c2536694cdaf8dce1035c5.jpg

Danh sách các tổ chức từ thiện mà Daniel Craig ủng hộ rất dài. Trên thực tế, nam diễn viên dành số tiền lớn và thời gian của mình để hỗ trợ nhiều hoạt động từ thiện, cho dù đó là các tổ chức lớn hay quy mô nhỏ hơn. Có thông tin cho rằng anh đã tặng 10.000 USD vào năm ngoái cho 3 người cha đã đi bộ 300 dặm để gây quỹ cho một tổ chức từ thiện.

Đám cưới chỉ có 4 khách mời

bb6e675bd4bd5dd21291c8af3f.jpg

Năm 2011, Craig kết hôn với nữ diễn viên Rachel Weisz. Mặc dù là những ngôi sao hàng đầu Hollywood, đám cưới của họ là một sự kiện thân mật nhất từ ​​trước đến nay.

Cặp đôi cho biết, đám cưới của họ diễn ra ở New York với chỉ 4 khách tham dự - và 2 trong số đó là con của họ từ các cuộc hôn nhân trước: con gái 18 tuổi của Craig, Ella và con trai 4 tuổi của Weisz , Henry.

Sống một cuộc sống bình thường

085e0a536bb88091ff91c65d0b.jpg

Cũng giống như đám cưới lặng lẽ, cặp đôi rất kín tiếng trong cuộc sống đời thường. Trên thực tế, Weisz và Craig được biết đến là “một trong những cặp đôi riêng tư nhất ở Hollywood”. Thông tin về cuộc sống cá nhân của họ trên các phương tiện truyền thông còn ít được biết đến, tuy nhiên, họ rất ủng hộ công việc của nhau, như Weisz từng chia sẻ: "Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi đánh giá cao công việc của nhau".

Vì vậy, có vẻ như cặp đôi này có một cuộc sống ấm cúng hoàn hảo, và có thông tin cho rằng họ thích thực hiện các hoạt động thường xuyên giống như những người bình thường. Một người trong cuộc cho biết: '' Hai người thích nói chuyện về sách và thơ, và dường như, họ thích nấu ăn cùng nhau".

Một ông bố đảm đang

7c694f5a15bf6755486e2b26e2.jpg

Ở tuổi 50, Craig lên chức bố lần thứ hai sau khi cùng vợ chào đón một cô con gái. Có thông tin cho rằng ngôi sao James Bond “muốn trở thành một ông bố đảm đang” và cam kết dành sức lực và thời gian để nuôi dạy đứa con sơ sinh của mình thay vì để cô bé cho các vú em chăm sóc. 

Gần như từ chối vai James Bond

0d10c25f85a1c1f0c22586557a.jpg

James Bond là một trong những vai diễn đáng mơ ước của bất kỳ nam diễn viên nào, nhưng Craig từng chia sẻ rằng, anh đã do dự khi chấp nhận thử thách này. Anh nói: "Tôi không muốn làm điều đó".

Anh nói rằng các diễn viên Bond trước đó, chẳng hạn như Pierce Brosnan hoặc Roger Moore, họ có thể là hiện thân của James Bond. Mặt khác, anh thừa nhận, “Tôi đã đóng những bộ phim cổ trang kỳ lạ. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không biết phải làm gì với nó". May mắn thay, các nhà sản xuất của loạt phim đã tin tưởng vào anh ta và khẳng định rằng anh ta sẽ là Bond hoàn hảo, và cuối cùng đã có thể thay đổi quyết định của mình.

Không nhuộm tóc

be310e557c92b726cdf6cc3eff.jpg

Mặc dù liên tục bị áp lực từ các đạo diễn, nam diễn viên kiên quyết từ chối nhuộm tóc. Anh ấy nói thêm: "Thay vào đó, tôi đề nghị rằng tôi có thể cắt tóc thật ngắn để tạo ra một vẻ ngoài tàn bạo hơn". Điều này khiến Craig trở thành Bond tóc vàng đầu tiên và duy nhất cho đến nay.

Và nhiều năm sau, khi tóc anh bắt đầu bạc, nam diễn viên một lần nữa khẳng định rằng 007 sẽ già đi một cách duyên dáng mà không cần phải nhuộm tóc bạc.

Kỹ năng hôn tuyệt vời

bc39ba52d782cfc994d3c796f6.jpg

Trước khi đảm nhận vai biểu tượng 007, Craig đã tham gia diễn xuất trong bộ phim hành động năm 2001, "Lara Croft: Tomb Raider" với Angelina Jolie. Nữ diễn viên đã gọi Craig là “một trong những người hôn giỏi nhất” trong ngành. Đáp lại lời khen ngợi này, nam diễn viên nói rằng anh cảm thấy "vinh dự" và sau đó nói thêm: "Cô ấy cũng không tệ".

Một đầu bếp tài năng

Có vẻ như tài năng của Craig còn vượt xa cả ống kính. Trên thực tế, ngôi sao thừa nhận rằng anh thích nấu ăn và anh đã học nấu ăn nhờ lời khuyên của mẹ mình. Anh tiết lộ rằng mẹ đã nói với anh ấy: "Nếu muốn ăn, tốt hơn là tôi nên biết cách tự làm điều đó".

Hơn nữa, Craig thậm chí còn từng làm đầu bếp trước khi thành danh trong lĩnh vực diễn xuất. 

Hết mình với vai diễn

5a918950a29893833f6e6f404a.jpg

Việc khắc họa một điệp viên mang tính biểu tượng trên màn ảnh không phải là không phải trả giá và Craig tuân theo một chế độ tập luyện cường độ cao để anh ấy có thể mang lại hiệu quả tốt nhất, bao gồm cả việc đẩy giới hạn thể chất của anh ấy lên mức tối đa. Trên thực tế, có thông tin cho rằng Craig đã thực hiện các pha nguy hiểm của riêng mình nhiều hơn bất kỳ diễn viên nào khác từng đóng vai 007 trong quá khứ. Diễn viên đóng thế chính của Bond đã tiết lộ rằng nam diễn viên gặp nhiều chấn thương trong suốt sự nghiệp của anh ấy, bao gồm cả việc mất 2 chiếc răng cửa khi quay cảnh đánh nhau trong "Casino Royale".

Tuy nhiên, đóng vai 007 lôi cuốn và siêu nổi tiếng không có nghĩa là Craig muốn trở thành người nổi tiếng trong một thể loại. Trên thực tế, anh không ngại mạo hiểm và không quá coi trọng bản thân bằng cách xuất hiện ở những pha hài hước bất ngờ.

Không thích việc thừa kế tài sản

06444d587dbb627c561f3ed1d2.jpg

Việc trở thành một trong những người đàn ông hàng đầu của Hollywood đã cho phép Craig tích lũy được khối tài sản được cho là trị giá 160 triệu USD. Tuy nhiên, con gái lớn của anh, Ella, 29 tuổi và con gái 4 tuổi của anh với Rachel Weisz sẽ không được hưởng một phần lớn tài sản của anh/.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022