Kim Yoo-jung

photo-6-15434662499111666404883.jpg

Phản ứng hóa học trên màn ảnh của Kim Yoo-jung và Park Bo-gum trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Love in the Moonlight" năm 2016 khiến người hâm mộ tin rằng họ cũng đang yêu nhau ngoài đời thực. Thêm vào đó là những câu bông đùa vui vẻ của các ngôi sao trong các cuộc phỏng vấn, và thậm chí là cả việc paparazzi phát hiện ra họ đi cùng nhau vào cuối năm 2020.

Cả hai bị cánh săn ảnh bắt gặp trả phòng tại một khách sạn ở Philippines và cùng nhau đến Hàn Quốc. Hơn nữa, những người hâm mộ nhìn thấy họ ở sân bay đã nhận thấy hai ngôi sao mặc trang phục giống nhau, thường được gọi là 'trang phục đôi'. Cả Park Bo-gum và Kim Yoo-jung đều không trả lời về tin đồn. Và rồi, tin đồn nhanh chóng lắng xuống. 

Jang Na Ra

jang-nara-park-bo-gum-xpn.jpg

Cặp đôi chính của "I Remember You" bị đồn hẹn hò vào năm 2015 và đầu năm 2016. Đây là một trong những tin đồn hẹn hò 'sai sự thật' đầu tiên liên quan đến Park Bo-gum, vì vậy nam diễn viên đã tự mình làm rõ vấn đề trong cuộc phỏng vấn. 

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. Một lần nữa, vào năm 2017, Park Bo-gum và Jang Na-ra lại thấy mình được gán ghép với nhau. Theo Soompi, có tin đồn cho rằng bộ đôi này đã được phát hiện cùng nhau trên phố cưới Cheongdam để chuẩn bị cho đám cưới được cho là của họ.

Jang Na-ra sớm trở thành mục tiêu của những người hâm mộ cuồng nhiệt của Park Bo-gum, những người đã nói những điều ác ý về tuổi tác, ngoại hình của cô. Cuối cùng, cô đã phá vỡ sự im lặng của mình thông qua một bài đăng trên Instagram hiện đã bị xóa, đề cập rằng, "Tôi thậm chí còn chưa gặp anh ấy trên phố khi đi ngang qua. Tôi không biết Cheongdam Wedding Street ở đâu, và tôi dành phần lớn thời gian ở nhà hoặc trong khu phố của mình". Nữ diễn viên còn chỉ trích những người nói về 'tuổi tác và ngoại hình' của cô ấy vì những tin đồn 'hoàn toàn không thể xảy ra'. 

Irene

ezgif.com-webp-to-jpg-converter_2.jpg

Quay trở lại năm 2019, mọi người đều chắc chắn rằng Park Bo-gum và Irene của Red Velvet đang hẹn hò. Nhưng tại sao? Cả hai đã dấy lên tin đồn về mối quan hệ sau khi người hâm mộ chứng kiến ​​sự ăn ý đáng kinh ngạc của họ khi cùng dẫn chương trình Music Bank. Tuy nhiên, tin đồn đã sớm lắng xuống khi Irene cuối cùng cũng lên tiếng. Trò chuyện với Radio Show, thành viên nhóm Red Velvet cho biết mặc dù Park Bo-gum khiến trái tim cô rung động, nhưng không có chuyện gì xảy ra giữa họ.

Song Hye-kyo

2021_9_9_637668191344745977_gap-go-encounter-2018.jpg

Vụ ly hôn tai tiếng của Song Hye-kyo và Song Joong-ki năm 2019 đã làm chấn động Hallyuwood. Trong thời gian họ chia tay, tên của Park Bo-gum được nhắc đến nhiều nhất khi đang quay bộ phim tình cảm lãng mạn "Encounter" với Song Hye-Kyo. Truyền thông địa phương và người hâm mộ đã vội vàng kết luận rằng Park Bo-gum là kẻ thứ 3 khiến cho cuộc hôn nhân của Song Hye-kyo và Song Joong-ki tan vỡ.

Công ty quản lý Blossom Entertainment của Park Bo-gum cuối cùng đã đưa ra tuyên bố rằng họ sẽ có hành động pháp lý chống lại những người tung tin đồn.

Song Joong-ki hiện đã kết hôn với Katie Louis Saunders và có một bé trai. Trong khi đó, Song Hye-kyo được cho là đang hẹn hò với Lee Min-ho.

Bae Suzy

suzy-park-bo-gum-1.jpg

Park Bo-gum và Bae Suzy trở thành tâm điểm chú ý, nhờ vào bộ phim gần đây của họ - "Wonderland". Cư dân mạng tinh mắt bắt đầu bàn tán về khả năng mối quan hệ ngoài đời thực của họ khi thấy họ có vẻ thân thiết trong các hoạt động quảng bá.

Khi được hỏi về mong muốn của người hâm mộ về việc hẹn hò với Suzy, Park Bo-gum dường như đã bác bỏ ý kiến ​​này. Theo Allkpop, anh cho biết, "Suzy và tôi có tình bạn thân thiết".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022