Câu chuyện về mối quan hệ giữa danh hài Trường Giang và người đẹp Nam Em liên tục trở thành tâm điểm của dư luận những ngày qua. Trong khi "Mười Khó" tuyệt đối giữ im lặng thì Nam Em ngày càng tiết lộ nhiều hơn về câu chuyện giữa hai người. Từ trạng thái úp mở, cô dần tiết lộ chi tiết việc quen và yêu Trường Giang như thế nào.

Giữa rất nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận nhắm vào người trong cuộc, có một nhân vật được quan tâm không kém là Nhã Phương - bạn gái hiện tại của Trường Giang. Nhiều người đặt câu hỏi: Nhã Phương đang làm gì và thái độ của nữ diễn viên ra sao khi nghe câu chuyện liên quan đến người vừa cầu hôn mình cách đây không lâu.

Anh-chup-Man-hinh-2018-03-19-l-3145-3487-1521469872.png
Anh-chup-Man-hinh-2018-03-19-l-7471-8207-1521469872.png

Giữa tâm bão dư luận về chuyện của bạn trai, fan vẫn thấy Nhã Phương đăng tải hình ảnh vui vẻ ở nước ngoài.

Theo dõi trang Facebook của Nhã Phương, nhiều người vẫn thấy nó hoạt động bình thường. Cách đây ít giờ, diễn viên Tuổi thanh xuân còn check in Facebook ở nước ngoài. "Con phố đã lên đèn... mà lên đèn thì phải xuống phố", cô viết.

Ngày hôm qua, khi sự việc bùng nổ mạnh mẽ, Nhã Phương vẫn cập nhật lịch trình cho fan rõ rằng cô sắp về Việt Nam và không quên chúc mọi người cuối tuần vui vẻ.

Động thái trên của Nhã Phương khiến không ít người tò mò. Dưới mỗi bức ảnh cô đăng tải, rất nhiều bình luận của fan nói về câu chuyện ồn ào của bạn trai cô. "Em luôn yêu và ủng hộ chị. Mong chị hãy mạnh mẽ vượt qua chị nhé. Và em luôn mong chị mãi sống bình yên và hạnh phúc", một fan gửi gắm.

Nam-Em2-4325-1521331489.jpg

Câu chuyện giữa Nam Em - Trường Giang chưa kết thúc khi người trong cuộc liên tục chia sẻ về mối quan hệ.

Liên quan đến sự việc Nam Em công khai chuyện yêu Trường Giang, người đẹp cho biết việc làm này là tốt cho Nhã Phương và cô ấy sẽ hiểu cho mình. Hành động của Nam Em là để cho Trường Giang biết giá trị của một người con gái để anh biết trân trọng tình cảm.

Mối quan hệ giữa Trường Giang - Nhã Phương từ khi quen nhau luôn là tâm điểm chú ý. Có thời điểm giữa họ rộ lên tin đồn chia tay vì có động thái lạ. Rồi đến cuối 2017 vừa qua, Trường Giang gây bão dư luận khi cầu bạn gái trên sóng truyền hình. Tết vừa qua, fan vẫn thấy cả hai tay trong tay.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022