Sau nhiều đồn đoán, ngày 16/6, Xoài Non chính thức xác nhận đã ly hôn với Xemesis sau 4 năm gắn bó. Cả hai không chia sẻ về lý do rạn nứt, chỉ dành lời cảm ơn và chúc phúc cho đối phương. 

Mới đây, trong buổi trò chuyện với Ngọc Trinh, khi được hỏi về áp lực mà những cặp vợ chồng trẻ đang gặp phải, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã có những chia sẻ gây chú ý. Theo đó, anh cho biết: "Khi mình lập gia đình, con cái là sợ dây để kết nối hai vợ chồng lại. Gần đây, ở trên mạng có một cặp, hiện giờ mấy bạn cũng đang nghe rất là ồn ào đó. Thì cũng dính tới cái chuyện con cái mà phải chia tay. Có con ở trong nhà nó vui, không phải là riêng 2 vợ chồng không nữa mà nó còn là áp lực từ phía ông bà nữa. Nếu 2 vợ chồng thì mình cũng thông cảm được với nhau, nhưng mà áp lực từ phía cha mẹ hai bên nữa. Bên cạnh đó, còn áp lực về tuổi tác nữa....".

w6du2h9hm91-n0n6rr930k2-c9h1opibvv3.png Bác sĩ Cao Hữu Thịnh ẩn ý nguyên nhân ly hôn của Xemesis và Xoài Non là vì chuyện con cái. 

Dù không trực tiếp nhắc đến, thế nhưng nhiều khán giả nhận định cặp vợ chồng mà bác sĩ Thịnh nói đến chính là Xoài Non và Xemesis. Theo anh chia sẻ, nguyên nhân dẫn đến ly hôn của cặp đôi chính là do vấn đề con cái. Cách đó không lâu, vị bác sĩ này cũng đăng ảnh chụp cùng Xemesis và chia sẻ quan điểm về tầm quan trọng của con cái. 

n1ig03gdj21-anyxuzkow22-ba4qnxxlji3.png Trước đó, giữa tin đồn Xoài Non - Xemesis trục trặc hôn nhân, vị bác sĩ này đăng tải ảnh chụp cùng streamer và quan điểm về chuyện con cái. 

Xoài Non từng chia sẻ sẽ nhận được món quà hậu hĩnh từ bố chồng nếu cô sinh con đầu lòng, con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà, sinh đôi thì cho cả hai. Hot girl sinh năm 2002 từng tâm sự rằng Xemesis rất thích trẻ con nên cũng mong có con nhưng vì vấn đề sức khoẻ của Xoài Non nên cả hai vẫn chưa thể có con. Do lo lắng, cô cũng từng hỏi thẳng chồng: “Nếu em vô sinh thì anh có đi lấy người khác không?” thì Xemesis trả lời rằng: “Không, đi xin con nuôi”.

pmnjsj9x6a1-vljnl523ig2-2rxo3gwe8j3.png Xoài Non từng hạnh phúc tiết lộ bản thân được gia đình chồng hết mực yêu thương.  ivuo4cmoke1-y8n9hdms462-9hhf9t5ds43.png Từng có hôn nhân như truyện cổ tích, Xemesis và Xoài Non chia tay khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022