Sau kết hôn, Ngô Thanh Vân - Huy Trần thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường, cùng nhau đi du lịch khắp nơi.

saostar-rgtjxsitnc8sqd5u.jpgNgô Thanh Vân cùng ông xã đi khám phá nhiều vùng đất mới.

Những hình ảnh vui vẻ, cho thấy cuộc sống vợ chồng son của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang rất hạnh phúc. Mới đây, trên trang cá nhân Ngô Thanh Vân xả kho loạt khoảnh khắc tình bể bình bên ông xã trong chuyến du lịch cùng những dòng tâm sự sâu sắc, ngọt ngào.

Cô viết: "Dạo này mình nói thật nhiều về việc dừng lại để lắng nghe, để nếm, để ngửi, để cảm nhận và quan trọng hơn hết là để cười. May mắn thay người bạn đồng hành cũng đồng thuận. Một năm qua là một hành trình dài cho việc quay về với cái cốt lõi đã nằm sẵn đâu đấy trong ta chờ ngày ta nhận ra nó: đó là hạnh phúc.

Cái vòng tròn ấy được mở ra với đầy ắp sự yêu thương, sự trân trọng. Rồi cảm nhận tình yêu, giữa gia đình, giữa người thân, bạn bè và cả những người mới gặp. Hạnh phúc cứ được truyền tay rồi nụ cười ngày một nhân rộng".

saostar-cedubbm8gfpvvn5k.jpgNgô Thanh Vân xả kho loạt khoảnh khắc tình bể bình bên ông xã trong chuyến du lịch.

Ngô Thanh Vân không quên gửi lời cảm ơn tới bạn đời luôn đồng hành cùng cô trong mọi chặng đường: "Biết ơn lắm cuộc đời này với những vòng tay đón mời và chia sẽ . Những giây phút đẹp đẽ ấy dần được viết lên từng trang giấy với bằng ấy sự cảm ơn. Nó là những hạnh phúc được kêu tên, và những con người mới gặp cùng nhau kết vòng tròn cho nhân duyên đủ đầy.

Đẹp đến nao lòng, đến nín thở, đến không còn từ nào để diễn đạt và chỉ đẹp nhất khi chúng ta có thời gian dừng lại, để thở , để trải nghiệm và thưởng thức mà thôi. Cảm ơn những người khởi tạo khu này, để đưa chúng tôi về với thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất. Biết ơn Huy Trần".

saostar-40zrje9bkhdt4une.jpgNgô Thanh Vân thích đi du lịch, thích phiêu lưu.

Xem thêm clip:

Kể từ sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân ngày càng nhuận sắc. Khán giả nhận xét rằng, phụ nữ được yêu thương, hạnh phúc việc nhan sắc ngày càng thăng hạng là điều dễ hiểu. Dân tình mong rằng cặp đôi sớm có tin vui.

Xem thêm: Ngô Thanh Vân 'dỗi yêu' ông xã, chỉ một câu nói thấy 'đả nữ' được cưng chiều cỡ nào

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022