Trên trang cá nhân, diễn viên Ngô Ngạn Tổ cho biết bố vợ anh, ông Gary Selesner - đã qua đời vào tháng trước, hai năm sau khi bố anh mất. Đối với anh, đây là một điều đau lòng, một mất mát to lớn.

Diễn viên viết: "Tôi đã biết Gary Selesner kể từ khi tôi bắt đầu hẹn hò với vợ vào năm 2002. Ông trẻ hơn tôi bây giờ - khi chúng tôi gặp nhau lần đầu - và đã là chủ tịch của Sòng bạc Cesar's Palace. Ông là một người đàn ông tốt bụng, khiêm tốn, trung thực và chăm chỉ, người đã nỗ lực đi từ con số 0 để trở thành nhà lãnh đạo có tầm nhìn đáng kinh ngạc".

Ngô Ngạn Tổ cho biết trong mắt anh, bố vợ là người luôn bình tĩnh và điềm đạm. "Tôi chưa bao giờ thấy ông nổi giận. Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với một người ở vị trí của ông - người gánh vác một tổ chức trên lưng. Trong những năm qua, tôi đã biết ông được kính trọng như thế nào trong nhóm Caesar, vì mọi người, từ người phục vụ và người chia bài, cho đến các giám đốc điều hành và khách hàng đều nói ông là một người tốt bụng như thế nào", diễn viên viết.

Ngô Ngạn Tổ nói bố vợ là người cha tuyệt vời, rất quan tâm gia đình và luôn muốn chia sẻ đam mê về ẩm thực du lịch với tất cả thành viên. "Tôi luôn nhớ những bữa ăn tuyệt vời và những cuộc phiêu lưu thú vị cùng nhau", Ngạn Tổ bày tỏ.

Diễn viên thổ lộ anh đau lòng khi bố vợ ra đi. Anh viết: "Ở tuổi 70, ông đã rời xa chúng tôi quá sớm. Tôi đã mong chờ được dành vài năm tiếp theo để học hỏi từ ông khi ông nghỉ hưu nhưng đáng tiếc không thể được. Cảm ơn Gary đã chào đón con đến với gia đình của bố và đối xử với con như một người con trai trong suốt những năm qua. Con sẽ luôn nhớ đến lòng tốt của bố và tất cả những khoảng thời gian tuyệt vời mà chúng ta đã cùng nhau chia sẻ. Yêu bố, Gary!".

Cùng với bài chia sẻ trên trang cá nhân, Ngô Ngạn Tổ đăng ảnh bố vợ, bày tỏ sự trân trọng.

1-4657-1728006580.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nTdZUb9YxX69Yvu9hHaUQg

Ngô Ngạn Tổ chia sẻ hình ảnh của bố vợ. Ảnh: Instagram

Theo RJ, ông Gary Selesner - bố vợ diễn viên Ngô Ngạn Tổ, là chủ tịch làm việc lâu nhất tại tập đoàn kinh doanh sòng bài, tiện ích giải trí Caesars Palace. Selesner từng là chủ tịch của Caesars Palace từ năm 2005 đến năm 2022 và là giám đốc điều hành của công ty trong gần 20 năm, cho đến khi ông nghỉ hưu gần đây.

Là một người sành ăn nổi tiếng với trang mạng xã hội tràn ngập hình ảnh và đánh giá về các địa điểm ăn uống, Selesner có quan hệ đối tác với nhiều nhà hàng được đánh giá cao như Mr. Chow's, Gordon Ramsay Pub, Restaurant Guy Savoy. Trong nhiệm kỳ của Selesner, Caesars Palace đã mở rộng lên 4.000 phòng, với Laurel Collection bao gồm các tòa tháp Augustus và Octavius với các dãy phòng biệt thự sang trọng. Caesars cũng đã mở Nobu Hotel đầu tiên, một khách sạn boutique sang trọng theo phong cách châu Á, ngay phía trên nhà hàng Nobu lớn nhất thế giới.

Trước khi gia nhập Caesars, Selesner đã điều hành Khách sạn Hard Rock ở Las Vegas và trước đó là Trump Plaza ở Atlantic City, New Jersey.

Theo một số nguồn tin, Lisa S, vợ của Ngô Ngạn Tổ, là một diễn viên, người mẫu, MC. Cô sinh tại Monaco, có mẹ là người Mỹ và cha là người Pháp lai Trung Quốc. Ông Gary Selesner là bố dượng của cô. Họ của Lisa lấy theo họ bố dượng, do đó tên cô là Lisa Selesner.

k-3519-1728006580.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pFNTfwS_Afe7UKCdS9iBBg

Ngô Ngạn Tổ và vợ chụp ảnh cùng bố vợ năm 2010. Ảnh: Instagram

Ngạn Tổ sinh năm 1974 ở Mỹ, có cha mẹ người Hoa. Năm 11 tuổi, anh xem Thiếu Lâm Tự của Lý Liên Kiệt, từ đó đam mê võ thuật, học võ cổ truyền Trung Quốc. Năm 1997, anh tới Hong Kong theo đuổi sự nghiệp điện ảnh, đóng Mỹ thiếu niên chi luyến, Đô thị thủy tinh, Du viên kinh mộng, Đơn thân nam nữ, Thiết thính phong vân 2... Anh còn lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình, người mẫu... Gần đây, anh vừa tham gia bộ phim truyền hình Mỹ Westworld (Thế giới viễn tây) mùa thứ 4.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022