Với phong cách gợi cảm, sang trọng, Thủy Tiên luôn trở thành tâm điểm của ánh nhìn khi góp mặt ở các sự kiện.

Xuất hiện trong một chương trình mới đây, Thuỷ Tiên biến đổi phong cách với 4 bộ trang phục, tự tin khoe những đường cong quyến rũ và thăng hoa trên sân khấu với những bản nhạc từ ballad nhẹ nhàng đến dance sôi động.

album_kulnews_thuy-tien-2.jpgThuỷ Tiên sở hữu vóc dáng cân đối, thân hình gợi cảm và có gu trong việc lựa chọn những trang phục gợi cảm, sang trọng để xuất hiện.album_kulnews_thuy-tien-4.jpgNữ ca sĩ luôn ý thức được việc giữ hình ảnh đẹp là thể hiện sự tôn trọng với khán giả và người hâm mộ.album_kulnews_thuy-tien-5.jpgTrong một chương trình Thuỷ Tiên biến đổi phong cách với 4 bộ trang phục. Cô nàng khéo léo chọn chiếc đầm hồng ren tầng được đính kết tinh tế, thiết kế hai dây tuy đơn giản nhưng lại đem đến cho Thuỷ Tiên sự trẻ trung, gợi cảm.

album_kulnews_thuy-tien-9.jpg

album_kulnews_thuy-tien-13.jpgThiết kế "2 trong 1" với phần tà váy có thể tháo rời thành 2 bộ trang phục mang 2 phong cách khác nhau: dịu dàng nữa tính và cá tính, sexy.

album_kulnews_thuy-tien-14.jpg

album_kulnews_thuy-tien-19.jpgBà mẹ một con tiếp tục thay đổi trang phục không kém phần bắt mắt với thiết kế cổ khoét sâu khoe vẻ nóng bỏng, gợi cảm.album_kulnews_thuy-tien-17.jpgNữ ca sĩ xinh đẹp bên vũ đoànalbum_kulnews_thuy-tien-1.jpgThủy Tiên hội ngộ cùng nam ca sĩ Đăng Khôi trong hậu trường.album_kulnews_thuy-tien-15.jpgSau ca khúc Thư gửi anh nhận được nhiều sự ủng hộ, thời gian tới, Thuỷ Tiên sẽ tiếp tục ra mắt nhiều dự án âm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Thủy Tiên - Công Vinh gây sốc khi chở nhau bằng xe Dream đi làm từ thiện

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022