Sau một tuần kể từ ngày tổ chức đám cưới, Đinh Mạnh Ninh nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả khi tiết lộ chuyện được tập thể bạn gái cũ chuyển tiền mừng cưới. 

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ khoe ảnh chụp màn hình thông báo biến động số dư ở tài khoản. Đinh Mạnh Ninh nhận được số tiền 1.999.999 đồng, kèm theo đó là nội dung chuyển khoản: “Đại diện nhóm người yêu cũ của anh Ninh chúc mừng hạnh phúc”. 

vompteidw91-qe0xw1gzii2-5drbh50xoe3.jpgCa sĩ Đinh Mạnh Ninh khoe được hội bạn gái cũ chuyển khoản chúc phúc.

Có thể thấy, Đinh Mạnh Ninh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với những bạn gái cũ nên mọi người sẵn sàng gửi tiền mừng cưới khi nam ca sĩ kết hôn. Tuy nhiên, cũng có thể đây là trò đùa của bạn bè khi chuyển khoản cho Đinh Mạnh Ninh nhưng gửi kèm nội dung hài hước. 

ihbl3wuof81-61u5w84pee2-fbfes1spjt3.jpgĐinh Mạnh Ninh tổ chức đám cưới vào đầu tháng 6/2024.

Đầu tháng 6, Đinh Mạnh Ninh tổ chức đám cưới với bà xã Thảo Trang tại Hà Nội, được gia đình, đồng nghiệp cùng bạn bè chúc phúc. Cặp đôi tổ chức hôn lễ ở 3 địa điểm là Bắc Giang, Quy Nhơn và Hà Nội. Trước đó, vào ngày 1/4, Đinh Mạnh Ninh thông báo sẽ tổ chức hôn lễ nhưng nhiều người cho rằng đây là trò đùa của nam ca sĩ trong ngày Cá tháng Tư. 

xfaofltom81-a7b4wrc2pz2-b6ica3x2va3.jpgNam ca sĩ tiết lộ yêu bạn gái gần 10 năm, đối phương không hoạt động trong làng giải trí.

Sau đám cưới, nam ca sĩ có bài đăng trên trang cá nhân nhằm chia sẻ cụ thể về chuyện tình của mình. Theo đó, Đinh Mạnh Ninh và vợ quen biết nhau từ năm 2015. Sau gần mười năm yêu nhau, cả hai quyết định về chung một nhà. 

"Nhiều người nói rằng tình yêu của chúng ta giống như một minh chứng của định mệnh khi gắn kết 2 con người vượt qua muôn vàn khó khăn. Thế nên trong những người đến chung vui với chúng ta, có nhiều người không cầm nổi nước mắt khi nghe điều 2 đứa nhắn gửi cho nhau trước khi chính thức thành vợ chồng", nam ca sĩ từng chia sẻ.

xoqdctzrbr1-wlinr7ei832-036c25t8fw3.jpgĐám cưới của Đinh Mạnh Ninh được nhiều đồng nghiệp, bạn bè chúc phúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022