Những tiết lộ về người tình đồng giới là diễn diên hài, kiêm diễn viên nổi tiếng của Đào Bá Lộc trong một bài phỏng vấn gần đây vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao trong dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Mỹ Lệ, cô chia sẻ bài viết đang gây nhiều ồn ào về mối tình đồng giới với một người nổi tiếng trong giới showbiz của Đào Bá Lộc và bày tỏ sự bức xúc với lời lẽ vô cùng nặng nề. Theo đó, nữ ca sĩ nặng lời gọi người trong cuộc là "thằng", "cái thể loại"... và cho rằng, tiết lộ "sốc" của Đào Bá Lộc là đang bất chấp mọi thủ đoạn để đánh bóng tên tuổi, mong được nổi tiếng hơn.

kul_news_my-le-4.jpgMỹ Lệ nặng lời công kích Đào Bá Lộckul_news_my-le-2.jpgNữ ca sĩ khẳng định tiết lộ chuyện tình cảm đồng giới với nam MC đình đám trong showbiz của Đào Bá Lộc là bất chấp thủ đoạn để PR tên tuổi.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Mỹ Lệ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Trước đó, Đào Bá Lộc luôn miệng khẳng định chỉ kể về kỷ niệm vui buồn trong quá khứ và phủ định ý kiến cho rằng đang muốn gây sự chú ý, PR cho bản thân và những sản phẩm mới ra mắt.

album_kulnews_dao-ba-loc-2.jpgĐào Bá Lộc khẳng định không dùng chuyện quá khứ để PR tên tuổi.

Tuy nhiên, khi sự việc trở nên ồn ào, nam ca sĩ đã phải nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng khi cho rằng, anh cố tình tạo chiêu trò, "dựa hơi" Trấn Thành khi "không đánh mà khai", cố tiết lộ về chuyện tình cảm đồng giới trong quá khứ.

Trấn Thành lại vướng nghi án tình cảm đồng giới với Đào Bá Lộc?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022