Trong video mới nhất, Minh Hằng cho biết hiện tại cô hạnh phúc và cố gắng giữ gìn sức khỏe. Giải thích lý do thụ tinh trong ống nghiệm, Minh Hằng cho biết cô đã lớn tuổi, chất lượng trứng giảm sút. Ngoài ra, nữ ca sĩ muốn chủ động trong cuộc sống.

Cũng trong video, Minh Hằng phủ nhận thông tin mang song thai. Theo Minh Hằng, ban đầu, cô đưa hai phôi thai vào cơ thể nhưng mọi chuyện không như cô mong muốn. Đó là lý do khi công bố việc mang thai và được chúc mừng, nữ ca sĩ chạnh lòng.

299514736_613438910135994_8837369097860387731_n.jpg

Minh Hằng chia sẻ về quá trình thụ tinh trong ống nghiệm.

"Tôi có thói quen ghi nhật ký cho con. Những ngày đầu tôi rất chăm ghi nhật ký, nhưng khi biết tin mình chỉ còn một phôi thai, cuốn nhật ký đã đóng lại. Không phải tôi không thương con nhưng tôi không biết viết gì cho đứa con đã mất. Tôi rất buồn và mất một tháng để có thể bắt nhịp rồi tiếp tục viết nhật ký. Tôi cũng chấp nhận việc ông trời chỉ cho tôi một người con. Từ đó, tôi và ông xã quan niệm được bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. Hiện tại, tôi cũng rất thoải mái".

Theo Minh Hằng, thời gian đầu, cô cố gắng đi nhẹ nhàng, thậm chí tắm cũng lo sợ nước nóng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cũng trong khoảng thời gian đó, cô vướng lịch trình bận rộn nên đôi lần khó thở. Khi đi khám, Minh Hằng được bác sĩ cảnh báo có 10% nguy cơ sảy thai. Sau đó, cô điều chỉnh hoạt động, ăn nhiều rau xanh.

Chuyện Minh Hằng mang thai được nữ diễn viên thông báo vào 3/3. Khi đó, nữ ca sĩ tâm sự: "Sau 3 chuyến bay, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim nhiều lần cùng bác sĩ, hôm nay Hằng xin được trân trọng thông báo, chồng được bổ nhiệm chức vụ làm bố toàn thời gian và không được phép tăng lương".

Minh Hằng tổ chức lễ cưới vào tháng 6/2022 tại Vũng Tàu. Hôn lễ quy tụ đông đảo nghệ sĩ như Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Khả Như, Diệu Nhi…

Chồng của Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Dệt Đông Quang (Đức Hòa, Long An).

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022