Chỉ còn ít ngày nữa, hôn lễ của Midu và chồng là thiếu gia Minh Đạt sẽ được diễn ra tại TP.HCM. Hậu công khai chuyện kết hôn, nữ diễn viên thoải mái chia sẻ về chồng và kế hoạch cho ngày trọng đại. Những ngày qua, nhiều sao Việt cũng đã nhận được thiệp mời tham dự đám cưới của Midu. 

Mới đây nhất, Midu đăng tải khoảnh khắc thân thiết cùng bạn thân là Hoàng Mỹ Ngọc. Visual "cô dâu tháng 6" xinh đẹp, rạng rỡ nhận được nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ nhận được quà đặc biệt từ người bạn thân trước thềm đám cưới với chồng thiếu gia. Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: "Nhỏ bạn thân âm thầm mang bó hoa về ép khô tặng mình". 

cqxx163kjv1-u7a5kj75mb2-mpu8xgotkw3.JPG Midu khoe nhan sắc rạng rỡ ít son phấn, vui vẻ nhận quà đặc biệt từ bạn thân. 

Theo tìm hiểu, bó hoa Midu cầm tay trong tiệc cầu hôn vào ngày 7/5 tại Đà Lạt được kết hợp từ 3 loại hoa gồm hoa linh lan, hoa tulip trắng và hoa hạnh phúc. Tất cả loại hoa đều được nhập khẩu với giá cả vô cùng đắt đỏ, lên đến hàng chục triệu đồng, chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Trong đó, hoa linh lan còn được xếp thứ 9 trong top 10 loài hoa đắt nhất thế giới. Ngụ ý của bó hoa chính là ước mong một cuộc sống hôn nhân bình an, hạnh phúc.

ak02bmzee81-ps5ovhy1822-pj93slxg3d3.jpeg Cận cảnh bó hoa cầm tay đắt đỏ của Midu trong tiệc cầu hôn với chồng thiếu gia tại Đà Lạt vào tháng 5 vừa qua.  u6wfa7jt1m1-elbxatk5pp2-tzvyjwatkd3.jpeg Hoàng Mỹ Ngọc - là một trong số những người đầu tiên chia sẻ thông tin về đám cưới của Midu.

Nói về chồng là thiếu gia Minh Đạt, Midu cho biết: "Hạnh phúc không cần ồn ào, hạnh phúc nằm ở những điều thầm lặng chúng mình dành cho nhau mỗi ngày. Cám ơn anh và cám ơn sự yêu thương của 2 bên gia đình đã nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình một cách trọn vẹn và ngọt ngào nhất. Báo cáo ngắn gọn với cả nhà chú rể kém mình 1 tuổi, độc thân, và chưa từng lập gia đình.". 

kulergvyc61-xm6hwv4m2l2-x0bocpd4xr3.jpeg Đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 29/6 với sự tham gia của nhiều sao Việt đình đám như: Quốc Trường, Harry Lu,...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022