kris2-9587-1720690170.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=V-RFpguOwbSZ7OPw_J0myg

Kris Jenner và Corey Gamble. Ảnh: AMFAR

Kris Jenner chia sẻ điều này trong tập mới nhất của show truyền hình The Kardashian phát sóng hôm 11/7. Khi đi mua sắm với hai bà bạn thân là Kathy Hilton - mẹ Paris Hilton - và nhà thiết kế nội thất Faye Resnic, Kris Jenner thông báo cho họ một tin tức quan trọng: bà sẽ phẫu thuật cắt bỏ tử cung sau khi phát hiện có khối u buồng trứng. Kathy liền nói bà tưởng Kris sẽ báo tin sắp kết hôn.

Kris cười đáp: "Ý tôi là, chuyện đó không phải ngay lúc này... Có lẽ khi tôi 70 tuổi!". Ngôi sao 68 tuổi cũng ngỏ ý mời hai bà bạn làm phù dâu cho mình trong đám cưới.

kris-7225-1720690170.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bTZgHB1-CO9OKBMk8MPLFw

Bà Kris Jenner bên bạn bè (từ trái qua): Kathy Hilton, Paris Hilton và Faye Resnic. Ảnh: Mirror

Mẹ Kim hiện hẹn hò Corey Gamble, 43 tuổi, bằng tuổi Kim. Họ đã gắn bó mặn nồng 10 năm nay từ khi gặp gỡ năm 2014. Thời gian đầu, mối quan hệ của bà Kris và tình trẻ bị dư luận dị nghị và các con gái phản đối. Nhiều người cho rằng Corey yêu bà Kris chỉ để "đào mỏ" và dựa hơi nổi tiếng. Tuy nhiên theo thời gian, hai người vẫn yêu nhau bền chặt và Corey dần chiếm được cảm tình của chị em Kim.

Trong tập phim mới, Kris Jenner thừa nhận rằng thời gian đầu hẹn hò, bà cũng thường đặt câu hỏi về khoảng cách tuổi tác hơn hai con giáp giữa họ. "Thời mới yêu, tôi hay hỏi Corey rằng: 'Tại sao anh lại muốn hẹn hò với một người hơn mình nhiều tuổi?'", Kris kể và cho biết bạn trai luôn trả lời rằng tuổi tác chỉ là con số.

"Con số đó thật lớn, nhưng nó vẫn là một con số. Tôi không thể giải thích được phản ứng hóa học của một người hay lý do tại sao hai người lại yêu nhau, nhưng chúng tôi đã trải qua 10 năm tuyệt vời", Kris Jenner chia sẻ.

Kris Jenner và Corey Gamble vừa kỷ niệm tình yêu của họ ở Paris vào cuối tháng 6 - nơi cả hai đến để ủng hộ con gái Kendall Jenner trình diễn tại tuần lễ thời trang. Corey đã đưa Kris đi uống cocktail tại một quán bar trên sân thượng nhìn ra tháp Eiffel mang tính biểu tượng và Kris không khỏi xúc động trước sự lãng mạn của bạn trai. "Tôi thích ở Paris với Corey vì chúng tôi bắt đầu tình yêu ở đó", Kris tiết lộ với khán giả.

kris5-1127-1720690170.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ks43Mgo5JnxnullOlVWxAA

Kris Jenner (trái) bên 5 người con gái nổi tiếng: Khloe Kardashian, Kim Kardashian, Kendall Jenner, Kourtney Kardashian và Kylie Jenner.

Kris Jenner sinh năm 1955, hiện là một doanh nhân, triệu phú và ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng hàng đầu của Mỹ. Bà hiện có khối tài sản khoảng 170 triệu USD. Thời trẻ, Kris là một tiếp viên hàng không. Bà kết hôn với luật sư Robert Kardashian, sinh được bốn người con gồm: Kourtney, Kim, Khloe và Rob Kardashian. Sau ly hôn, bà đi bước nữa với vận động viên điền kinh Bruce Jenner, sinh tiếp hai cô con gái Kendall Jenner và Kylie Jenner. Cuộc hôn nhân thứ hai của bà Kris đổ vỡ năm 2013 khi ông Bruce quyết định đi chuyển giới thành nữ, hiện lấy tên là Caitlyn Jenner.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022