Chiều 1/9 tại TP HCM, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Ốc Thanh Vân, Dương Cẩm Lynh... cùng một vài mạnh thường quân đến bệnh viện thăm và trao tiền ủng hộ cho diễn viên Mai Phương và Lê Bình chữa ung thư. Hơn 1,7 tỷ đồng quyên góp được từ hai đêm nhạc do Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên tổ chức.

mai-phu-o-ng-3-9824-1535812013.jpg

Mai Phương, Lê Bình (ngồi) chụp ảnh lưu niệm cùng các nghệ sĩ tại bệnh viện.

Ban tổ chức tặng cho Lê Bình và Mai Phương mỗi người 300 triệu đồng, số tiền còn lại được chia cho nhiều nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn khác và đồng bào lũ lụt. Đàm Vĩnh Hưng thay mặt đoàn nghệ sĩ kể cho hai nghệ sĩ nghe khán giả đã đến đông đúc trong cả hai đêm ra sao, mọi người yêu thương, động viên họ thế nào.

Diễn viên Mai Phương khóc trước tình cảm của mọi người. Cô xin được ôm từng anh, chị đồng nghiệp và mạnh thường quân. Lệ Quyên nhắn nhủ: "Bây giờ nhiệm vụ của em là giữ sức khỏe để chiến đấu, kiên cường lên, em phải làm cho ung thư sợ ngược lại mình". Đáp lai, diễn viên liên tục nở nụ cười khi chụp ảnh cùng mọi người. Cô muốn thông qua hình ảnh, khán giả thấy được mình kiên cường, tinh thần phấn chấn.

mai-phuong-khoc-om-nghe-si-sau-khi-duoc-tang-qua-1535813961_500x300.jpg
 
 
Mai Phương khóc, ôm nghệ sĩ sau khi được tặng quà

Các nghệ sĩ động viên Mai Phương, Lê Bình chống chọi ung thư. 

Nghệ sĩ Lê Bình cũng xúc động trước sự quan tâm của mọi người. "Dù ít dù nhiều, đó là tấm lòng, có nghĩ đến nhau thì mới hành động như vậy. Thay mặt cho Mai Phương, tôi cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng, cảm ơn Lệ Quyên đã thương, nhiệt tình như vậy. Gọi là từ thiện thì nghe buồn lắm, nhưng ai cũng có những lúc khốn đốn trong cuộc đời. Sự chia sẻ này khiến tôi cảm thấy vui hơn, ấm lòng hơn". Lê Bình còn nói đùa "một khi đã ăn cơm từ thiện thì không được từ trần".

Mai Phương, Lê Bình đều đang điều trị ung thư phổi tại bệnh viện Quân Y 175. Bệnh của diễn viên Lê Bình ở giai đoạn nhẹ hơn nên được điều trị ngoại trú, còn Mai Phương đã bị di căn sang xương. Cô là mẹ đơn thân. Khi bệnh nặng, cuộc sống của diễn viên càng khó khăn hơn vì nhà neo đơn, con còn quá bé.

Vân An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022