Ngày 6/10, Madonna thông báo tin buồn trên Instagram, dành những lời tri ân xúc động tới em trai quá cố. Cô viết: "Em trai tôi, Christopher, đã mất rồi. Em ấy là người gần gũi nhất với tôi trong một thời gian dài. Thật khó để giải thích mối quan hệ của chúng tôi".

Người đại diện của Christopher Ciccone xác nhận cựu vũ công đã ra đi thanh thản bên cạnh chồng, Ray Thacker, và gia đình tại Michigan vào ngày 4/10. Vài tuần trước khi Christopher qua đời, mẹ kế của anh và Madonna, Joan Ciccone cũng mất vì ung thư.

madonna4-5511-1728268338.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tf0_-31feUx_VcldO4Y0nA

Madonna và em trai, Christopher Ciccone. Ảnh: Instagram Madonna

Ca sĩ 66 tuổi cho biết cô và Christopher, 63 tuổi, có chung niềm đam mê khiêu vũ khi còn trẻ, điều này giống như chất keo siêu dính gắn kết họ với nhau trong suốt thời thơ ấu. "Việc khám phá ra điệu nhảy ở thị trấn nhỏ miền Trung Tây đã cứu vớt tôi và em ấy. Giáo viên dạy ballet đã tạo ra không gian an toàn cho em trai tôi khi là một người đồng tính - điều không được nói ra hoặc thầm thì ở nơi chúng tôi sống".

Madonna hồi tưởng về những ngày đầu bước chân vào sự nghiệp ở New York, cô và em trai khiêu vũ cùng nhau trên sân khấu. Christopher làm vũ công phụ họa cho Madonna, sau đó trở thành Giám đốc sáng tạo trong nhiều tour diễn của ca sĩ nhạc pop.

madonna-5092-1728268338.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HOFcRDn-1xXP75ZrEN6KZA

Madonna và em trai thời trẻ. Ảnh: Instagram Madonna

Theo Madonna, em trai cũng là một họa sĩ, nhà thơ, nhà thiết kế với gu thẩm mỹ hoàn hảo khiến cô ngưỡng mộ. Tuy nhiên, giữa hai chị em cũng có những xích mích khiến họ xa cách một vài năm. Khi biết em trai bị bệnh, Madonna đã chủ động hàn gắn và trợ giúp. "Giờ đây tôi mừng vì em không phải chịu đau đớn nữa. Sẽ không bao giờ có ai giống em ấy. Tôi biết em đang khiêu vũ ở đâu đó", cô viết.

Christopher Ciccone trước đây phát hành cuốn hồi ký Life With My Sister Madonna năm 2008, trong đó anh tiết lộ nhiều bí mật về đời tư và các mối quan hệ tình cảm của người chị gái nổi tiếng. Madonna rất giận em trai nhưng sau đó họ làm lành. Năm 2017, Christopher khơi lại mối bất hòa của hai chị em trong cuộc phỏng vấn với The Sun khiến họ không nói chuyện với nhau một thời gian.

Madonna và Christopher Ciccone, con của ông Silvio Ciccone và bà Madonna Louise Ciccone, có chung anh chị em là Anthony, Martin, Paula và Melanie. Sau khi mẹ cô mất vì ung thư vú năm 1963, bố kết hôn với Joan, quản gia của họ, vào năm 1966. Madonna có thêm hai em cùng cha khác mẹ là Jennifer và Mario.

Hoài Vũ (Theo Page Six)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022