Trong lần livestream gần nhất, Jennie trả lời một số câu hỏi của người hâm mộ, thành viên Black Pink tiết lộ lý đó được đi du học ở New Zealand từ khi 10 tuổi. Một fan hỏi: "Làm thế nào mà bạn lại chọn New Zealand là nơi để đi du học vậy?".

FlakyGlassHellbender-size-rest-9668-8943

Jennie trả lời người hâm mộ trên livestream.

Jennie kể lại rằng: "Khi lên 9 tuổi, mình sang New Zealand, Úc để tận hưởng kỳ nghỉ hè. Lúc đó, mẹ hỏi: 'Con có thích nơi này không?' và mình đã trả lời không do dự: 'Yeah'. Rồi mẹ lại hỏi: 'Vậy con có thích ở đây luôn không?' và mình cũng ngây ngô trả lời là 'có ạ'. Thế rồi mẹ chuẩn bị cho mình đi du học ở New Zealand luôn. Năm đó mình chỉ khoảng 10 tuổi thôi''.

Jennie8-9892-1507017539.jpg

Jennie chụp ảnh cùng bạn bè.

Thành viên Black Pink hài hước kết luận: "Mình chỉ trả lời câu hỏi của mẹ và cuối cùng được đi du học". Jennie đã đi học ở New Zealand 5 năm, đến năm 2010, cô nàng trở về Hàn và gia nhập YG, bắt đầu cuộc sống thực tập sinh Kpop.

DACNieTVoAEaudG-8728-1507017539.jpg

Cô nàng hiện là idol đình đám Kpop.

Khi còn đi du học, Jennie có thành tích khá tốt, từng được phỏng vấn trên truyền hình. Nhờ được ra nước ngoài từ nhỏ nên gà nhà YG thông thạo tiếng Anh, ngoài ra Jennie còn nói tiếng Hàn và tiếng Nhật. Hiện nữ ca sĩ là idol đình đám của Kpop, có biệt danh ''Gucci sống" và là một girl crush sở hữu lượng fan đông đảo.

 Jennie đọ tiếng Anh cực chuẩn với MC

Quỳnh Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022