Theo Sina ngày 23/7, trong chương trình livestream thực hiện cùng vợ - Hải Hà Kim Hỷ, Á Bằng hát ca khúc nổi tiếng của vợ cũ - danh ca Vương Phi. Tài tử hỏi Kim Hỷ: "Em có muốn hát với anh bài này không?", Kim Hỷ đáp: "Em muốn nghe chị Phi với anh hát, anh và chị Phi hát hay hơn".

ly-a-bang-hat-nho-tinh-yeu-1721790221.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=7RWbq7Tnfd8jxLqBdU05xw
Lý Á Bằng hát "Nhờ tình yêu"

Lý Á Bằng bật bài "Nhờ tình yêu" của Vương Phi, hát theo ca sĩ ở chương trình livstream. Video: Weibo

Cụm từ khóa "Lý Á Bằng bảo vợ hát ca khúc của Vương Phi" vào danh sách chủ đề được chú ý nhất trên Weibo. Hàng nghìn người nhận xét tài tử lợi dụng tên tuổi Vương Phi để tăng lượt xem và tương tác cho chương trình livestream của anh.

Các khán giả viết trên Weibo: "Cả hai vợ chồng đều không biết giới hạn, bán hàng thì bán hàng, Vương Phi liên quan gì ở đây?", "Lý Á Bằng hát Nhờ tình yêu là quyền của anh, nhưng cô vợ còn chêm thêm câu 'muốn nghe anh và chị Phi hát', lố quá", "Lý Á Bằng đừng học Uông Tiểu Phi (chồng cũ Từ Hy Viên), cố bấu víu danh tiếng vợ cũ", "Từ khi ly hôn, Vương Phi chưa bao giờ nhắc Lý Á Bằng, trong khi cả vợ chồng Á Bằng đều nói về ca sĩ trên mạng xã hội".

a-5987-1721791302.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WaS0G8hp2qFnjaP8bzDteA

Á Bằng, Kim Hỷ và con gái. Ảnh: Weibo/Li Yapeng

Một số khác cho rằng Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ không còn vướng bận về quá khứ nên thoải mái nhắc đến Vương Phi, điều đó không có gì chê trách. Hơn nữa, Hải Hà Kim Hỷ từng nói cô là fan của danh ca.

Lý Á Bằng và Vương Phi ly hôn năm 2013, họ có con chung - Lý Yên - hiện học ở châu Âu. Năm 2014, Vương Phi tái hợp bạn trai cũ - Tạ Đình Phong, còn Lý Á Bằng đi bước nữa với Hải Hà Kim Hỷ năm 2019, con gái họ năm nay hai tuổi.

Những năm gần đây, Lý Á Bằng lao đao vì khoản nợ 40 triệu nhân dân tệ (5,8 triệu USD) do đầu tư bất động sản thua lỗ, bị tòa án cưỡng chế. Sau đó, Á Bằng đạt được thỏa thuận về thời gian hoàn tiền với phía chủ nợ. Tài tử tập trung livestream bán hàng để kiếm tiền trả nợ.

phi-4570-1721791302.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ggeaL7PtR9t0zqOOqfy7rA

Ca sĩ Vương Phi. Ảnh: Sina

Hải Hà Kim Hỷ cũng livestream để có thêm thu nhập, phụ chồng trang trải các chi phí. Lý Á Bằng từng phản đối vợ làm nghề này vì sợ cô chịu áp lực dư luận. Nhưng Kim Hỷ kiên quyết đi làm, cô từng nói với chồng: "Cuộc sống chẳng phải lúc nào cũng vậy, dù mình làm gì hay kể cả không làm, cũng có người bình luận xấu tốt. Mình cứ kệ thôi".

Á Bằng 53 tuổi, từng là tài tử hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng với các phim Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ, Thiên hạ đệ nhất. Từ năm 2011, anh ngừng diễn xuất, chuyển sang kinh doanh. Kim Hỷ 34 tuổi, nổi tiếng từ cuộc thi Miss World Trung Quốc năm 2011, từ đó theo nghề người mẫu. Cô còn đóng vai nhỏ trong các phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Mùa hè của Hồ Dương.

Như Anh (theo Sina)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022