Hôn lễ của cặp sao diễn ra tại một khách sạn ở Seoul, ngày 6/5. Theo Allkpop, Lee Da Hae đã bật khóc trong thời khắc hạnh phúc của cuộc đời. Cô nói: "Không có gì ngạc nhiên bởi chúng tôi đã yêu nhau tám năm, nhưng sao tôi vẫn thấy có chút ngại ngùng khi đứng tại đây hôm nay. Chúng tôi giờ đây đã là vợ chồng. Tôi hứa sẽ quan tâm, hỗ trợ người đã ở cạnh tôi nhiều năm với tư cách người vợ tốt, cùng mang lại hạnh phúc. Giờ anh ấy là bạn đời lớn nhất của tôi".

FvcxRDcWwAEwsZl-8474-1683420507.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fDD3wQvN6SNxdZnViencIA

Lee Da Hae, Se7en trao nhau nụ hôn ở đám cưới. Ảnh: Allkpop

Se7en cũng hồi hộp khi phát biểu trước nhiều khách mời. Ca sĩ nói: "Tôi đã hứa kết hôn với Lee Da Hae - người cùng tôi chia sẻ vui buồn suốt tám năm qua. Từ giờ trở đi, với tư cách chủ gia đình và là người chồng, tôi sẽ sống có trách nhiệm, trưởng thành hơn".

Hôn lễ của cặp sao do diễn viên hài Kim Jun Ho và Jo Se Ho chủ trì. Các ca sĩ Taeyang, Gummy và Bada lên sân khấu hát chúc mừng đồng nghiệp. Sự kiện còn quy tụ dàn sao gồm Choi Sung Hoon, So Yoo Jin, Baek Jong Won, Teddy...

Lee Da Hae và Se7en yêu nhau từ năm 2015 nhưng chưa công khai. Ban đầu, chuyện tình của cặp sao không được nhiều khán giả ủng hộ, bởi Se7en từng vướng ồn ào vào tiệm massage kèm dịch vụ mại dâm khi đi nghĩa vụ quân sự. Se7en cho biết bạn gái động viên, khích lệ anh trong giai đoạn khó khăn cả về công việc lẫn cuộc sống. Năm 2021, trên MBC, Da Hae nói người thân và bạn bè của cô đều yêu quý Se7en. Cô cũng quý mến bố mẹ và các chị của bạn trai, cho biết mối quan hệ "khiến cuộc đời cô bước sang trang mới".

Lee Da Hae sinh năm 1984, nổi tiếng qua Em họ bất đắc dĩ, Hoa hồng xanh, Phía đông vườn địa đàng, Chuno, Iris II, Hotel King. Se7en tên thật Choi Dong Wook, bằng tuổi vợ. Anh nổi tiếng với nhiều hit như Passion, I Know, La La La.

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022