Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha Lamine Yamal đã hủy theo dõi bạn gái Alex Padilla trên mạng xã hội sau một video lan truyền gần đây cho thấy hot TikToker này tay trong tay một chàng trai khác.

Lamine Yamal bỏ theo dõi bạn gái trên mạng xã hội

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho biết Lamine Yamal đã hủy theo dõi Alex Padilla trên mạng xã hội Instagram. Padilla cũng có hành động tương tự, thậm chí xóa hết các bài đăng liên quan đến Yamal.

Sự việc diễn ra sau khi mạng xã hội lan truyền video ghi lại hình ảnh bạn gái của Yamal ngồi lên đùi một người đàn ông có tên Izan Fernandez. Trong đoạn livestream (phát trực tiếp) trên tài khoản mạng xã hội của Izan Fernandez, Padilla thậm chí đã nói: "Anh thật ngốc. Anh sẽ hủy hoại em mất".

Hình ảnh Alex Padilla ngồi trên đùi chàng trai lạ được cắt từ video.

Lamine Yamal và Alex Padilla chỉ mới công khai chuyện tình cảm sau chiến thắng của Tây Ban Nha tại EURO 2024, giải đấu mà ngôi sao của Barcelona tỏa sáng, giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Họ trở thành cặp tình nhân hot, dường như không thể tách rời khi họ ăn mừng cùng các đồng đội và bạn bè cùng gia đình của trên sân cỏ ở Berlin. Theo tờ Sun, sau giải đấu, Lamine Yamal và Alex Padilla cùng nhau tới du lịch nghỉ mát.

Padilla, được cho hơn Lamine Yamal 3 tuổi, là sinh viên đại học tại Barcelona, nổi tiếng nhanh chóng nhờ mối quan hệ tình cảm với cầu thủ đội tuyển quốc gia. Trang TikTok của Padilla nhanh chóng thu hút lượng người theo dõi tới 1,7 triệu người, biến nữ sinh viên này thành hot TikToker.

yamal-1-17223225517831434796953.jpg

Mối tình giữa Lamine Yamal và Alex Padilla được cho là sớm nở chóng tàn.

Lamine Yamal đã ghi tuyệt phẩm cứa lòng trong trận bán kết thắng Pháp 2-1 và bốn pha kiến tạo trong sáu trận còn lại, giúp Tây Ban Nha thắng cả bảy trận để lên ngôi vô địch EURO. Phong độ xuất sắc tại giải giúp Lamine Yamal giành giải Bàn thắng đẹp nhất và Cầu thủ trẻ hay nhất. Ở tuổi 17, Lamine Yamal được trang Transfermarkt định giá tới 120 triệu euro.

Xem thông tin về Thế giới sao 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022