Trong show hẹn hò Đảo Thiên Đường, Mạnh Kiên là cái tên nhận được sự chú ý nhưng theo chiều hướng gây tranh cãi. Sau khi chương trình lên sóng, anh chàng bị chê kém duyên với những pha thả thính "ố dề", sến sẩm với các cô gái trong Đảo Thiên Đường. Và trong tập 2, Mạnh Kiên tiếp tục trở thành tâm điểm tranh luận. Dù luôn nhiệt tình, hòa đồng và cố gắng trò chuyện để kết nối với các bạn nữ, song những màn giao tiếp của Mạnh Kiên luôn thất bại. Anh có nhiều câu nói không nhận được thiện cảm từ các cô gái.

  • Á hậu Bùi Khánh Linh nói tiếng Anh khổ sở ở Đảo thiên đường

Đơn cử, khi 9 người chơi đang có buổi ăn sáng vui vẻ với nhau, Mạnh Kiên bất ngờ đặt câu hỏi cho Yuna Vũ: "Sao anh nhìn em hiền thế? Sáng dậy em như con mèo vậy". Câu hỏi mang tính nhận xét cá nhân của Mạnh Kiên khiến Yuna Vũ bất ngờ, không khỏi ngượng ngùng. Nhận thấy vẻ mặt sượng trân của Yuna Vũ, Michael Trương phải lên tiếng giải thích hộ Mạnh Kiên: "Kiểu như anh ấy muốn nghe em nói nhiều hơn ấy". Ở Đảo Thiên Đường, Yuna Vũ là người đẹp ít nói, rụt rè và ít tương tác với dàn cast nam. Tình huống bắt chuyện với Yuna Vũ nói trên của Mạnh Kiên cũng khiến ban bình luận ngỡ ngàng. Đạo diễn Lê Hoàng nói: "Trời ơi sao cái câu gì mà nó sến dữ vậy?".

Mạnh Kiên phát ngôn khiến Yuna Vũ sương trân ngay trên bàn ăn

Hay ở cuối tập 2, khi các người chơi không đi hẹn hò đang có buổi trò chuyện tại nhà chung, Mạnh Kiên lại đeo kính râm và có câu nói "tạo nét" sến súa: "Anh không muốn bỏ kính ra vì sợ mặt xấu. Thật ra còn một lý do nữa khiến anh đeo kính chính là vì anh muốn nhìn trộm các cô gái xinh đẹp ngồi đối diện mình". Sau phát ngôn của Mạnh Kiên, các người chơi nữ đều cười miễn cưỡng.

Các cô gái trong Đảo Thiên Đường miễn cưỡng vui vẻ trước câu nói thả thính của Mạnh Kiên

Trước đó, ở tập 1, Mạnh Kiên đã khiến dàn nữ và ban bình luận "cạn lời" với màn thả thính bất chấp nhưng lại hơi vô duyên. Khi bắt chuyện với Hooyeon, anh chàng nhận xét cách phát âm tên của cô nàng gần giống với từ "phu nhân" trong tiếng Việt. Anh chàng quăng miếng thả thính: "Phu nhân có nghĩa là người vợ". Cách tán tỉnh của Kiên khiến dàn cast phải thốt lên: "Dừng lại đi Kiên ơi", "Nó rất kì quặc đó"...

Trong bữa ăn cùng nhau giữa các người chơi, Mạnh Kiên cũng được nhiều bạn nữ chú ý với những phát ngôn khiến người khác phải "xịt keo". Cụ thể, anh chàng đã có pha nhận xét thẳng thừng với Thu Uyên và Khánh Linh khi hai cô nàng mặc áo hở lưng xuống phòng ăn: "Xuống nấu ăn thôi mà sao các em mặc đồ gợi cảm vậy?". Trong một cảnh khác, anh chàng cũng học theo Michael Trương đòi đút thức ăn cho tất cả các cô gái, khiến cho bạn nữ đối diện phải ngượng ngùng, không dám ăn đồ của anh chàng.

screen-shot-2024-07-07-at-134719-17209419774011839302263.jpg

Hooyeon nhận xét màn tán tỉnh của Mạnh Kiên rất kỳ quặc

ezgif-4-6678cef4aa-17209421526281290725301.gif

Cô nàng Yuna Vũ từ chối khi được Mạnh Kiên đút thức ăn

Á hậu Thảo Nhi Lê tỏ ra bực mình ra mặt trước những phân cảnh của Mạnh Kiên. Khi bạn nữ khen anh chàng nói chuyện tán tỉnh theo kiểu rất dễ thương, Thảo Nhi Lê phản bác ngay: "Dễ thương gì? Dễ thương theo kiểu hơi vô duyên. Đàn ông như này hơi bị over đó".

ezgif-4-f201e8a7e5-17209421526171724798795.gif

Thảo Nhi Lê tỏ ra khó chịu ra mặt với loạt hành động thả thính quá lố của Mạnh Kiên

Mạnh Kiên (tên thật: Trần Mạnh Kiên, sinh năm 1992), sinh ra và lớn lên ở Vĩnh Phúc. Anh tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại đại học Ngoại thương. Anh chàng được đánh giá có gương mặt nam tính, chiều cao nổi bật 1m85. Anh từng đạt danh hiệu Á vương 3 tại cuộc thi Nam vương quốc tế (Manhunt International 2022). Hiện tại, Mạnh Kiên vừa làm người mẫu, vừa kinh doanh lĩnh vực vận tải.

https://kenh14.vn/lai-them-phat-ngon-tha-thinh-o-de-cua-nam-vuong-dao-thien-duong-20240714143910388.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022