Kim Jae Joong trở lại với fan Việt trong đêm nhạc Flower Garden tổ chức ở Nhà thi đấu Quân khu 7 TP HCM, tối 14/9. Sự kiện nhằm quảng bá cho album mới của ca sĩ. "Tôi rất vui vì mỗi lần đến Việt Nam đều được các fan chào đón nồng nhiệt, mặc dù tôi mới gặp các bạn hồi tháng 4 vừa qua, trong sự kiện Fan Concert. Tôi trân trọng tình cảm, sự yêu thương mọi người dành cho mình. Thú thật mỗi khi gặp fan Việt, trống ngực tôi luôn đập thình thịch vì hồi hộp", Kim Jae Joong nói.

Ca sĩ Hàn Quốc cho biết anh bị thiếu ngủ trầm trọng khi chuẩn bị cho đêm nhạc ở TP HCM. Kim Jae Joong tiết lộ hôm 13/9, anh ra sân bay lúc nửa đêm để kịp tới Việt Nam tham dự các hoạt động thuộc khuôn khổ concert.

kim-jae-joong-1-8179-172624540-7427-9684-1726406868.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3uyewu7K2kIhkK5IvMTmgA

Ca sĩ Kim Jae Joong trong buổi giao lưu tại TP HCM. Ảnh:JS Media

Trò chuyện với truyền thông trước đêm nhạc, Kim Jae Joong nói nhờ có gia đình lớn với rất đông thành viên, anh luôn cảm thấy an toàn, ổn định và được tiếp thêm động lực để đối mặt mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

"Tôi may mắn có nhiều chị gái đã kết hôn, sinh con, các cháu rất đông nên tôi không bị bố mẹ giục kết hôn. Dù vậy, tôi vẫn thấy có lỗi với gia đình vì đến giờ, sắp 40 tuổi tôi vẫn chưa chuẩn bị gì cho kế hoạch lập gia đình", Kim Jae Joong nói.

Trong concert khoảng hai tiếng, Kim Jae Joong khuấy động sân khấu với nhiều ca khúc gắn liền tên tuổi của anh như: Nobody like you, Good news, Dream party, I am U. Ca sĩ nói anh từng diễn Summer J tại nhiều sân khấu nhưng chưa nơi nào mang đến không khí sôi động như ở Việt Nam. Khi Kim Jae Joong biểu diễn, hàng nghìn fan đồng loạt giơ cao banner, đèn led cầm tay, hát vang theo anh.

Giữ lời hứa với khán giả, trong đêm nhạc tối 14/9, Kim Jae Joong biểu diễn nhiều ca khúc, gồm cả các bài hát cũ và mới, tương tác hát với fan nhiều hơn. Cuối chương trình, ca sĩ đi một vòng để chào hỏi, tặng hoa cho khán giả. Anh cũng nhận lại nhiều món quà người hâm mộ tặng như gấu bông, đèn ông sao phiên bản nhỏ nhân dịp Tết Trung thu.

kim-2-7686-1726406868.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ozLU-iZOiACctpWdFQeTDQ

Kim Jae Joong biểu diễn máu lửa trong concert 'Flower Garden', tối 14/9. Ảnh: JS Media

Nhìn lại chặng đường hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Kim Jae Joong cảm thấy với anh, đó là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn. "Suốt 21 năm qua tôi đã nhận được nhiều tình yêu thương của mọi người. Tôi nghĩ chắc mình cũng làm việc khá tốt rồi. Chính tình cảm của người hâm mộ là động lực để tôi tiếp tục chăm chỉ, cố gắng hơn. Tôi đang mong chờ tới ngày trở lại Việt Nam tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 30 năm ca hát. Không biết khi đó tôi đã thay đổi thế nào rồi", Kim Jae Joong nói.

Ca sĩ thổ lộ anh rất yêu thích văn hóa, con người và cả ẩm thực Việt. Theo Kim Jae Joong, qua những lần sang Việt Nam làm show, anh dần quen thuộc với nhiều món ăn đặc trưng của người Việt, đặc biệt là phở. "Tôi nghĩ phở là món ăn rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với các nghệ sĩ. Theo tôi đó là món ăn giúp giải rượu hiệu quả. Khi ăn phở, tôi thường có thói quen cho rất nhiều rau mùi", ca sĩ cho hay.

Kim Jae Joong còn bật mí anh là người thích nấu ăn, từng vài lần thử nấu phở nhưng chưa thành công. Ca sĩ dự định nghiên cứu, tìm hiểu thêm về nguyên liệu và cách nấu phở chuẩn để thử lại lần nữa. "Có lần đến Việt Nam tôi đã ghé một quán phở bình dân ở ven đường ăn thử. Đến giờ, tôi vẫn không quên được hương vị của tô phở ấy. Sau này tôi có ăn phở ở khách sạn, nhà hàng nhưng không bao giờ tôi tìm lại được hương vị giống bát phở ở quán ven đường kia", Kim Jae Joong nói.

hang-nghin-fan-viet-hat-nhay-cung-kim-jae-joong-1726389492.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-PtOa1h79U4Hg6_5105Ulg
Hàng nghìn fan Việt hát, nhảy cùng Kim Jae Joong

Fan Việt hát cùng Kim Jae Joong trong đêm nhạc tại TP HCM. Video: Tâm Nguyễn

Kim Jae Joong sinh năm 1986 trong một gia đình nghèo ở Hàn Quốc. Thời khó khăn, anh từng bán kẹo cao su tại ga tàu điện ngầm, đi giao báo, bán máu để trang trải cuộc sống. Mẹ ruột đã để anh làm con nuôi của một gia đình có 8 người con gái.

Năm 2004, anh ra mắt với tư cách là thành viên nhóm DBSK. Sau khi DBSK ngừng hoạt động năm 2010, Jae Joong cùng Jun Su và Yoo Chun lập nhóm mới có tên JYJ. Tiếp đó, anh hoạt động solo, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và thời trang. Anh là một trong những nghệ sĩ thần tượng toàn năng với ngoại hình đẹp, giọng hát ngọt ngào và khả năng sáng tác tốt. Nam thần tượng từng ba lần đến Việt Nam vào các năm 2019, 2014, 2012, thu hút hàng nghìn khán giả.

Về đời tư, Kim Jae Joong cho biết anh vẫn độc thân. Ca sĩ từng giải thích anh quá bận rộn, không đủ thời gian hẹn hò, yêu đương. "Đừng nói đến chuyện yêu đương, tôi thậm chí còn không thể gặp gỡ bạn bè. Một năm tôi chỉ ở Hàn Quốc bảy tháng, năm tháng còn lại ở nước ngoài", Kim Jae Joong từng tiết lộ khi tham gia một show truyền hình, năm 2023. Khi được hỏi về mẫu bạn gái mơ ước, ca sĩ nói anh thích người giống diễn viên Han Go Eun.

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022