justin0-2882-1709215881.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4zqk7pfLr1vGh3DjohZoWQ

Justin Bieber và vợ đi lễ nhà thờ hôm 28/2. Ảnh: Backgrid

Justin Bieber và Hailey đến nhà thờ ở Los Angeles vào tối thứ Tư trên chiếc Tesla Cybertruck mới. Ngôi sao nhạc pop 29 tuổi mặc kín mít, đội khăn và mũ trùm đầu. Anh để râu mọc rậm, gương mặt ủ rũ. Đi nép phía sau vợ, Justin dường như né ống kính máy ảnh.

Hailey Bieber cũng lựa chọn trang phục thoải mái nhưng giữ phong cách thời trang chỉn chu như thường lệ. Cô mặc chiếc áo len vàng, đeo cặp kính cùng tông màu và trang điểm nhẹ.

justin2-9318-1709215881.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=AWWMoznKigmb-hLAJCqwxg

Justin che gần kín mặt khi đi vào nhà thờ. Ảnh: Backgrid

Cặp sao hiện giữ im lặng, chưa phản hồi về chuyện bố Hailey mong mọi người cầu nguyện cho họ. Ông Stephen Baldwin gần đây chia sẻ bài đăng của nhà truyền giáo Victor Marx viết: "Các tín đồ Kitô, xin hãy nghĩ đến Justin và Hailey, dành chút thời gian để cầu nguyện cho họ có được sự khôn ngoan, che chở và đến gần Chúa. Có những thách thức đặc biệt mà những người ở vị trí cao phải đối mặt và kẻ thù cũng không muốn họ đến gần Chúa Jesus hơn. Vì vậy, bất kể của cải vật chất hay danh vọng, họ thường phải đối mặt với cuộc chiến tinh thần khốc liệt, phá hoại đức tin, hôn nhân và cuộc sống nói chung".

Victor Marx cho biết vợ ông, Eileen Marx, và mẹ của Hailey là Kennya Baldwin "thường cùng nhau cầu nguyện" cho vợ chồng Justin Bieber.

Bài đăng này khiến nhiều fan lo lắng cho Justin và Hailey, không rõ họ gặp chuyện gì. Giọng ca Where Are U Now trước đây gặp nhiều vấn đề sức khỏe như trầm cảm, lyme, tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm khuẩn và mắc loại virus khiến anh tê liệt nửa mặt... Ngôi sao nhạc pop hiện vẫn tạm dừng công việc, dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022